แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรีเปิดตัวบัตรกรุงศรี เดบิต Rilakkuma TM รับลมร้อนในธีม อโลฮา


กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน)) ในเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) หนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก เปิดตัวบัตรกรุงศรี เดบิต Rilakkuma TM  (ริลัคคุมะ) ลิมิเต็ด อิดิชั่น ด้วย 3 ดีไซน์ รับลมร้อนในธีม “อโลฮา” มุ่งจับกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และวัยเริ่มทำงาน ตั้งเป้าออกบัตร 200,000 ใบ ภายในปี 2558 นี้ 


 
 
นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานกลยุทธ์ลูกค้าบุคคล และบริหารผลิตภัณฑ์เงินฝาก การลงทุน ประกันภัย และธนบดี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “การเปิดตัว   บัตรกรุงศรี เดบิต Rilakkuma TM เป็นการขยายฐานลูกค้าในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และวัยเริ่มทำงาน ซึ่งมีอายุระหว่าง 15-35 ปี ผ่านกลยุทธ์ Emotional Marketing โดยเลือกใช้คาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนที่ได้รับความชื่นชอบจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ Rilakkuma TM หมีสีน้ำตาลจากญี่ปุ่นที่มีคาแรกเตอร์น่ารักเฉพาะตัว สดใส ผ่อนคลาย สบายๆ สะท้อนไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว  นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการออกแบบการ์ตูน   คาแรกเตอร์ใหม่เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น ภายใต้ธีม “อโลฮา” รับลมร้อน ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากกลุ่มเป้าหมายและลูกค้าคนไทยซึ่งนิยมชื่นชอบการ์ตูนคาแรกเตอร์” 

“การออกบัตรดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ธนาคารในการรุกขยายฐานลูกค้าบัตรเดบิต โดยมุ่งตอบโจทย์ความต้องการในทุกๆเซ็กเมนต์อย่างครอบคลุม และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่ม โดย  กรุงศรีตั้งเป้าออกบัตรกรุงศรี เดบิต Rilakkuma TM ในปีนี้ ที่ 200,000 ใบ” นายกฤษณ์ กล่าว 

 
 
 
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครบัตรกรุงศรี เดบิต Rilakkuma TM มี 3 ดีไซน์ 3 สี ให้สะสม ตั้งแต่วันนี้ ในอัตราค่าธรรมเนียมการออกบัตร 300 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 250 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครภายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ รับทันที สมุดบัญชีออมทรัพย์ลาย Rilakkuma TM กล่อง Rilakkuma TM Duo Box 1 ชุด มูลค่า 690 บาท และ Krungsri Yellow Points 150 คะแนน พร้อมรับคะแนนสะสมทุกครั้งที่ทำรายการผ่าน Krungsri ATM, Krungsri Mobile Application และ Krungsri Online เพื่อแลกเป็นเงินสดหรือของกำนัลโดนใจ นอกจากนี้ กรุงศรียังเตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อเอาใจแฟนๆ Rilakkuma TM ซึ่งจะจัดขึ้นเร็วๆ นี้  ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/KrungsriSimple หรือ Krungsri Simple Line Official account 
ผู้ถือบัตรกรุงศรี เดบิต Rilakkuma TM จะได้รับสิทธิประโยชน์ในการถอนเงินได้ทุกที่ทั่วโลก สูงสุด 100,000 บาท ต่อวัน ชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเครื่องกรุงศรี ATM สูงสุด 200,000 บาท และรูดซื้อสินค้าและบริการ ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ VISA สูงสุด 100,000 บาท ต่อวัน 

LastUpdate 26/03/2558 00:22:56 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 7:18 am