อสังหาริมทรัพย์
พฤกษา ส่ง "พฤกษาวิลล์" ลงเชียงใหม่ ชูดีไซน์บ้านรุ่นใหม่ผสมกลิ่นอายล้านนา


"พฤกษา เรียลเอสเตท" ลุยเชียงใหม่ เปิดตัวทาวน์เฮาส์ รุ่นใหม่ เคาะราคา 1.99 ล้าน รับความตัองการที่อยู่อาศัย หลังเปิด AEC 


 
 
นายปิยะ ประยงค์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดตัวโครงการพฤกษาวิลล์ ราชพฤกษ์  -แม่เหียะ ในวันที่ 4 - 5 เมษายนนี้ หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดขายพฤกษาวิลล์มาแล้วในหลายจังหวัดทั้งในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และชลบุรี เนื่องจากเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ และเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย อีกทั้งในปลายปีนี้จะมีการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ซึ่งจะมีการเข้ามาทำธุรกิจและลงทุนของชาวต่างชาติ บริษัทฯ จึงได้พัฒนาโครงการดังกล่าว เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยในเขตตัวเมืองเชียงใหม่

โครงการพฤกษาวิลล์ ราชพฤกษ์ - แม่เหียะ ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ มีแบบบ้านรุ่นใหม่ 3 แบบ คือ ทาวน์เฮาส์ - สไตล์ Lanna หน้ากว้าง 5.7 เมตร มี 2 แบบ พื้นที่ใช้สอย 95 -118 ตารางเมตร จุดเด่น คือ พื้นที่การใช้งานแยกเป็นสัดส่วน และห้องนอนขนาดใหญ่ อีกรุ่น คือ บ้าน-สไตล์ Lanna หน้ากว้าง 7.65 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 133 ตารางเมตร โดยมีจุดเด่น พื้นที่ส่วนห้องรับแขกและส่วนรับประทานอาหารยาวต่อเนื่องกัน (Air Flow) ห้องครัวเป็นสัดส่วนสามารถกั้นเป็นครัวไทย รวมถึงห้องนอนขนาดใหญ่ที่กว้างขวาง ด้วยแนวคิด Enlarge Master Bedroom และระเบียงพักผ่อนส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท 
 

 
 
จุดเด่นของโครงการอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้เซ็นทรัลพลาซ่า แอร์พอร์ต เชียงใหม่ และสนามบินเพียงแค่ 5 นาที สะดวกในการเดินทางสามารถเข้าถึงได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนเชียงใหม่-หางดง ถนนเลียบคลองชลประทาน ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ใกล้สนามบิน และเซ็นทรัลพลาซ่า แอร์พอร์ต เชียงใหม่ 

โครงการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ ใส่กลิ่นอายความเป็นล้านนาให้กลมกลืนไปกับวิถีชีวิตของคนเมืองเหนือ พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ประกอบด้วย ลู่วิ่งรอบสวนสาธารณะ และสวนส่วนกลางที่ช่วยเพิ่มออกซิเจน ให้สูดหายใจได้เต็มปอด Main Gate กว้างขวางรับกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว พร้อมระบบความปลอดภัยในโครงการที่อุ่นใจมากขึ้นด้วยการเข้า - ออกโครงการโดยระบบ Auto Access Card และระบบ Card Scan กล้อง CCTV และยามรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 มี.ค. 2558 เวลา : 01:46:50
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:51 pm