แบงก์-นอนแบงก์
"กสิกรไทย"รุก "ตลาดบัตรเดบิต" รักษาตำแหน่งผู้นำ ล่าสุดเอาใจคอบอล ออกบัตรเดบิตสโมสฟุตบอลกสิกรไทย 39 ทีม


"กสิกรไทย" เดินหน้ารักษาตำแหน่งผู้นำตลาดบัตรเดบิต ตั้งเป้าหมายปีนี้ออกบัตรใหม่ได้กว่า 4.6 ล้านใบ พร้อมตอบรับกระแสบอลไทยฟีเวอร์ เดินหน้าออกบัตรเดบิตสโมสรฟุตบอลกสิกรไทย กับ 39 ทีม เอาใจคอบอลไทย 


นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจบัตรเดบิตของธนาคารกสิกรไทย ณ สิ้นปี 2557 ธนาคารฯ มีฐานบัตรเดบิตอยู่ที่ 9.7 ล้านใบ สำหรับปี 2558 ธนาคารฯ ตั้งเป้าหมายออกบัตรเดบิตใหม่ได้กว่า 4.6 ล้านใบ ซึ่งการออกบัตรเดบิตรูปแบบต่าง ๆ ที่สอดคล้องกับความสนใจและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ส่งผลให้ยอดบัตรเดบิตกสิกรไทยในช่วงที่ผ่านมามีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตกสิกรไทยสูงถึง 40,000 ล้านบาท คิดเป็น 40% ของมูลค่าการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตทั้งตลาด ครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่ง

นายปกรณ์กล่าวต่อด้วยว่า ธนาคารกสิกรไทยยังเน้นรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเดบิตที่ได้สร้างความแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันความนิยมในกีฬาฟุตบอลของคนไทยเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ธนาคารกสิกรไทยมีเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้าบัตรเดบิตไปสู่ตลาดแฟนฟุตบอลไทย ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา จากผลความสำเร็จของฟุตบอลทีมชาติไทยชายและหญิง รวมทั้งการบริหารจัดการของลีกและสโมสรฟุตบอลไทยที่มีการพัฒนาต่อเนื่อง มีความเป็นมืออาชีพ ธนาคารกสิกรไทยจึงได้ร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีก ดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2 ทั่วประเทศ ออกบัตรเดบิตสโมสรฟุตบอลกสิกรไทย ที่เริ่มไปเมื่อปลายปี 2557 และมีฐานบัตรกว่า 45,000 ใบ และคาดว่าภายในสิ้นปี 2558 จะสามารถออกบัตรเดบิตสโมสรฟุตบอลกสิกรไทยได้รวมไม่ต่ำกว่า 130,000 ใบ  จากฐานแฟนฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ดิวิชั่น 1และดิวิชั่น 2 ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ 

"ทั้งนี้เม็ดเงินหมุนเวียนในธุรกิจต่าง ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับฟุตบอลไทย ไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาทต่อฤดูกาล จึงนับเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจมาก ซึ่งนอกจากธนาคารกสิกรไทยจะเปิดให้บริการบัตรเดบิตสโมสรฟุตบอลกสิกรไทย ธนาคารฯ ยังได้เข้าไปให้บริการอื่น ๆ แก่สโมสรฟุตบอลต่าง ๆ อาทิ บริการบัญชีเงินเดือน การทำประกันอุบัติเหตุ และการจัดอบรมให้ความรู้ด้านการลงทุนและการออมเงินแก่นักฟุตบอลและบุคลากรของสโมสร "นายปกรณ์กล่าว

 
 
 
ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลผู้ถือบัตรเดบิตสโมสรฟุตบอลกสิกรไทยจะได้รับสิทธิพิเศษจากแต่ละสโมสร อาทิ ได้รับส่วนลดพิเศษในการซื้อของที่ระลึกและบัตรชมการแข่งขันของสโมสร รวมทั้งยังได้รับสิทธิ์ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ในราคา 100 บาท ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มที่ McDonald’s ได้ในราคา100 บาท และคะแนนสะสมจากการใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 1,000 คะแนน รับเงินคืน 100 บาท รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่น ๆ จากพันธมิตรมากมายของธนาคาร ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรได้ที่ธนาคารกสิกรไทยในจังหวัดของแต่ละสโมสร หรือที่ www.askkbank.com/kdebitcard
 
ร.ต.ท. เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทยและสโมสรฟุตบอลต่าง ๆ ในครั้งนี้ นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จความนิยมฟุตบอลไทยที่ฟื้นกลับมาอีกครั้ง ช่วยให้แฟนบอลได้มีความสุขกับทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ ทั้งนี้นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีและขอขอบคุณที่ปัจจุบันคนไทยติดตามชมผลงานทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักฟุตบอลมีกำลังใจในการลงแข่งขัน ขณะเดียวกัน การที่คนไทยติดตามดูผลงานทีมสโมสรฟุตบอลไทยในลีกอาชีพของไทยมากขึ้นด้วยเช่นกัน เป็นแฟนคลับสโมสรต่าง ๆ เพิ่มขึ้นจากในอดีต ยิ่งสะท้อนความสำเร็จวงการฟุตบอลไทยในการบริหารจัดการลีกอย่างมืออาชีพ และความมุ่งมั่นของสโมสรต่าง ๆ ในการบริหารจัดการทีมและคุณภาพของนักเตะให้มีมาตรฐานการเล่นที่เป็นมืออาชีพในระดับสากล เมื่อนักเตะไทยได้ลงเล่นเกมที่มีคุณภาพในลีกอาชีพไทยต่อเนื่องก็จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการลงเล่นทีมชาติ

นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า การออกบัตรเดบิตกสิกรไทยกับสโมสรฟุตบอลไทย 39 สโมสรครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มสีสันให้แก่วงการฟุตบอลไทย ทำให้กีฬาเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ทุกคน จึงช่วยขยายความนิยมในกีฬาชนิดนี้เพิ่มยิ่งขึ้นไปอีกโดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งเท่ากับเป็นการช่วยสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยความสำเร็จของวงการฟุตบอลไทย รวมทั้งทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับแรงใจและการสนับสนุนของแฟนฟุตบอลเป็นปัจจัยสำคัญ และหากคนไทยให้ความสนใจติดตามดูและส่งเสริมฟุตบอลไทยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ก็จะช่วยให้นักฟุตบอลมีกำลังใจในการทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็จะช่วยดึงดูดให้มีนักฟุตบอลหญิงสนใจเข้าสู่วงการเพิ่มขึ้นด้วย
 

LastUpdate 10/04/2558 06:23:04 โดย : Admin
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 3:57 pm