อสังหาริมทรัพย์
LPN ส่ง "ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว" ตอบโจทย์คนวัยทำงาน


LPN ส่งโครงการใหม่ "ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว" เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ชูจุดเด่นใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง และสามารถสัมผัสวิวแม่น้ำในราคาที่จับต้องได้เพียง 1 ล้านต้นๆ


 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จอย่างสูง จากการเปิดให้ลูกค้าชมห้องตัวอย่างโครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว ไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีลูกค้าสนใจเลือกจองซื้อจนทำให้สามารถทำยอดขายได้กว่า 90% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย และกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 เดือนเมษายนนี้

 

บริษัทเปิดขายโครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว ให้กับลูกค้าเก่าและลูกค้าที่สนใจสามารถจองซื้อได้ก่อนเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการนั้น เป็นการปรับกลยุทธ์ขายเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า เนื่องจากย่านนครอินทร์เป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยมของผู้ซื้อที่อยู่อาศัย เพราะเป็นชุมชนที่แวดล้อมด้วยแหล่งทำงานของภาครัฐและเอกชน
อีกทั้งยังใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่มีกำหนดเปิดบริการภายในปี 2559 ได้แก่ สถานีกระทรวงสาธารณสุข และสถานีแยกติวานนท์ นอกจากนี้ยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า รวมถึงแหล่งสาธารณูปโภค และสถานที่สำคัญต่างๆ

 

 

 

 

โครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว เป็นอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร สูง 26 ชั้น จำนวน 1,544 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต ขนาด 22.50 - 56 ตารางเมตร ราคา 1 ล้านบาทเศษ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สวนรวมใจ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุดมีชีวิต สนามสตรีทบาส ห้องเด็กเล็ก สนามเด็กเล่น เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง และร้านค้า อาทิ เซเว่นอีเลฟเว่น ร้านเสริมสวย ร้านซักรีด และร้านอาหาร โดยการพัฒนาโครงการดังกล่าว บริษัทมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ในเร็วๆ นี้

 

ทั้งนี้ โครงการลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยวัยทำงาน และรองรับไลฟ์สไตล์คนเมือง ทั้งยังเพิ่มคุณค่าของผลิตภัณฑ์ด้วยการมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในราคาที่จับต้องได้ (AFFORDABLE PRICE)

 


LastUpdate 21/04/2558 10:23:07 โดย : Admin
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 7:42 am