ยานยนต์
"ตงฟงมอเตอร์ส" ปรับลุคส์แบรนด์ใหม่ เปลี่ยนชื่อเป็น "ยูไนเต็ด มอเตอร์ส" ประกาศความพร้อมขยายตลาดรถยนต์พาณิชย์ในไทย


ตงฟงมอเตอร์ส หรือ DFSK  ปรับลุคส์แบรนด์ใหม่สร้างความน่าเชื่อถือในตลาดรถยนต์ประเทศไทย เปลี่ยนชื่อเป็น  "บริษัท ยูไนเต็ด มอเตอร์ส จำกัด" ตั้งเป้าหมายผลิตและจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์คุณภาพคัดสรรแล้วจากจีน

 

 

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูไนเต็ด มอเตอร์ส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ "ตงฟง" และ รถตู้เพื่อการพาณิชย์ "โฟตอน คัมมินส์" เปิดเผยว่า บริษัท ตงฟงมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด หรือในอีกชื่อหนึ่งว่า  "DFSK"  ได้เปลี่ยนชื่อเป็น  “บริษัท ยูไนเต็ด มอเตอร์ส จำกัด" โดยได้ตั้งเป้าหมายผลิตและจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์คุณภาพคัดสรรแล้ว เป็นแบรนด์จากจีน

 

“ยูไนเต็ด มอเตอร์ส กรุ๊ป ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนมุมมองของลูกค้าเกี่ยวกับรถยนต์นำเข้าจากจีนได้ แต่เพื่อให้การยอมรับที่ดีขึ้น ทาง ยูไนเต็ด มอเตอร์ส กรุ๊ป จึงนำจุดนี้เพื่อให้เป็นจุดแข็ง คือ รถทุกคันที่ออกจาก ยูไนเต็ด มอเตอร์ส กรุ๊ป ได้มีการรับรองคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือได้ อีกทั้งในรถทุกคันยังมีจุดเด่นโดยการนำเทคโนโลยีระดับโลกมาใช้ในทุกคัน อีกทั้งรถทุกรุ่นก่อนที่จะนำเข้ามา ทาง ยูไนเต็ด มอเตอร์ กรุ๊ป ได้มีการคัดสรรเป็นอย่างดี เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคของคนไทย  รวมถึงส่วนประกอบทั้งหมดได้มีการเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทย มีการตรวจสอบคุณภาพเพื่อให้พร้อมใช้ก่อนถึงมือลูกค้า  และรวมถึงการบริการหลังการขายและอะไหล่ที่พร้อมให้บริการตลอดเวลา"นายพิทยากล่าวยืนยัน

 

 

ทั้งนี้ ในปี 2558 ทาง โฟตอน คัมมินส์ ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1500 คัน สำหรับตลาดรถบรรทุก 6 ล้อ หรือที่เรียกว่า รถบรรทุก 6.5 ตัน ตั้งเป้าไว้ที่ จำนวน 100 คัน พร้อมกันั้นจะเปิดตัวรถใหม่เพื่อรองรับตลาดรถเพื่อกาพาณิชย์ที่เติบโตต่อเนื่องด้วย

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 เม.ย. 2558 เวลา : 11:05:55
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:42 am