ยานยนต์
"ยามาฮ่า ฟีโน่ วินเทจ" เท่ห์สุดเทรนด์...วินเทจสุดแนว


ยามาฮ่า ตอกย้ำ ความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยการเผยโฉม “ยามาฮ่า ฟีโน่ วินเทจ” เท่สุดเทรนด์...วินเทจสุดแนว ที่ออกแบบดีไซน์สีสัน และลายกราฟิกใหม่ เพื่อตอบสนองวัยมันส์ที่ต้องการความโดดเด่นไม่ซ้ำใครได้แบบโดนใจสุดๆ ที่มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นคือ ยามาฮ่า ฟีโน่ แฟชั่น วินเทจ และ ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเมี่ยม วินเทจ

 

 

 

ยามาฮ่า ฟีโน่ วินเทจ มาพร้อมล้อแม็กลุคใหม่ กราฟิกสไตล์วินเทจสุดแนว คู่สีจัดจ้านโดนใจวัยมันส์ ออโตเมติก ซีวีที 115 ซีซี. ออกตัวนุ่ม แต่ประหยัดน้ำมันสุดๆ ถึง 55.75 กม./ลิตร ด้วยหัวฉีดอัจฉริยะ YMJET_FI พร้อมกระบอกสูบไดอะซิล ทน แกร่ง ประหยัดกว่า พร้อมลูกสูบอลูมินัมแบบอัดขึ้นรูป สมรรถนะก็ได้ ดีไซน์โดน …

 

นอกจากนี้ ยามาฮ่า ฟีโน่ วินเทจ ยังมีฟีจเจอร์โดนๆ ยังครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า ตาเพชร ที่ให้ความสว่างเจิดจ้าด้วยหลอดฮาโลเจน, ไฟท้าย จิวเวลรี่ ลุค รูปทรงโค้งมน พร้อมไฟเลี้ยว , กุญแจรีโมทอัจฉริยะ

 

ช่องกุญแจอัตโนมัติพร้อมไฟเรืองแสงและส่งสัญญาณบอกตำแหน่งรถ, เรือนไมล์แยกส่วน เข้าชุดกับแฮนด์เปลือยสุดเทรนด์พร้อมช่องเก็บของด้านหน้า, กล่องเก็บของเมกา บ๊อกซ์ ขนาด 7.2 ลิตร ใหญ่สะใจ และเปิดง่ายแค่บิดกุญแจปลดล็อค, ล็อแม็ก14” เทรนด์สปอร์ตสุดฮิต แข็งแกร่ง ทนทาน, ระบบบำบัดไอเสียเหนือมาตรฐานระดับ 6 ช่วยลดมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

 

 

ยามาฮ่า ฟีโน่ แฟชั่น วินเทจ มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกัน 2 สี คือ ดำ-แดง-ขาว และ เขียว-ส้ม-ขาว ส่วน ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเมี่ยม วินเทจ ก็มีให้เลือก 2 สีเช่นกันคือ น้ำเงิน-ขาว และ น้ำตาล-ดำ โดยสามารถเลือกเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ยามาฮ่าสแควร์ และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

 

 

 


LastUpdate 25/04/2558 16:59:44 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 10:41 am