อสังหาริมทรัพย์
MAXXMA ยกขบวนสินค้าบุกงานสถาปนิกปี 58 ส่ง "น้ำยาเคลือบกระจกประหยัดพลังงาน" ลงสนาม


“แม็กซ์ม่า” บุกตลาดอสังหาริมทรัพย์เต็มสูบ ยกขบวนสินค้าร่วมงานสถาปนิก'58 ชูสินค้านวัตกรรมใหม่ "น้ำยาเคลือบกระจกประหยัดพลังงาน" เจาะกลุ่มคนรุ่นใหมี หัวใจสีเขียว มั่นใจประหยัดพลังงานถึง 20%

นายชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มประหยัดพลังงาน“แม็กซ์ม่า” เปิดเผยว่า แม้ว่าสภาพเศรษฐกิจจะชะลอตัว แต่บริษัทก็ยังไม่หยุดนิ่งที่จะนำสินค้าใหม่เพื่อมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เพื่อให้มีสินค้าครอบคลุมทุกความต้องของลูกค้า ซึ่งสินค้าที่ทำตลาดอยู่นั้นเหมาะสำหรับทั้งอาคารสูง แนวราบ ประเภทบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ อาทิ ฟิล์มประหยัดพลังงาน ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายในอาคาร ฟิล์มใสป้องกันรอยสำหรับเฟอร์นิเจอร์ ม่านม้วนประหยัดพลังงาน

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวสินค้าใหม่ เพื่อเป็นการต่อยอดจากธุรกิจปัจจุบันคือน้ำยาเคลือบกระจกประหยัดพลังงาน (MAXXMA ECO COATING) มีคุณสมบัติคือสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการลดความร้อนได้มากกว่าเดิมแต่ไม่ลดแสงสว่าง ช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้าและลดการใช้พลังงานในการทำความเย็น เหมาะสำหรับเคลือบกระจกประตู หน้าต่าง สามารถลดอุณหภูมิได้ถึง 2-5 องศาเซลเซียส อีกทั้งยังสามารถประหยัดพลังงานได้มากถึง 20% ที่สำคัญยังช่วยลดรังสีอินฟราเรด ได้สูงสุดถึง 90% และป้องกันรังสี UV ได้มากถึง 99% สามารถช่วยรักษาเฟอร์นิเจอร์ โซฟา ผ้าม่านให้สีสันสดใส ไม่ซีดจาง

 

สำหรับแผนการตลาดนั้น บริษัทจะทำตลาดสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศ รวมถึงการออกบูธ เพื่อแนะนำสินค้าให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายรู้จัก โดยจะโฟกัสไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการลดโลกร้อน และต้องการประหยัดพลังงาน ที่สำคัญยังช่วยลดค่าใช้จ่ายลงอีกด้วย

"เพียงแค่เคลือบน้ำยาไปบนกระจก ก็สามารถลดความร้อนได้ทันที ทำให้การเคลือบที่สนิทแนบแน่นกับเนื้อกระจก สามารถเคลือบบนกระจกโค้งและแผ่นใหญ่ได้โดยไม่มีรอยต่อ เหมาะสำหรับการใช้ในอาคารสำนักงาน หรือที่พักอาศัย ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความเย็นโดยไม่ต้องเปลี่ยนกระจกใหม่ ให้ความสมดุลย์ทั้งการประหยัดพลังงานและแสงสว่าง ไม่เปลี่ยนภาพลักษณ์ของอาคารเดิม นำ้ยาเคลือบกระจกมีความแข็ง ทนต่อการขูดขีด ไม่แตกร้าว ไม่เป็นฟอง มีอายุการใช้งานนานถึง 10 ปี"นายชัยรัตน์กล่าว

นายชัยรัตน์ กล่าวว่า ล่าสุดบริษัทได้ไปร่วมออกบูธงานสถาปนิกวันที่ 28 เมษายน ถึง 3 พฤษภาคม 2558 บูธหมายเลข F103 เมืองทองธานี  โดยจะยกขบวนสินค้าดีมีคุณภาพไปแสดงในงาน อาทิ ฟิล์มประหยัดพลังงาน (NANO CERAMIC FILM, METALLIZED FILM) ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ม่านม้วนประหยัดพลังงาน (MAXXMA ECO BLIND)  ฟิล์มใสป้องกันรอยสำหรับเฟอร์นิเจอร์ (MAXXMA CLEAR GUARD FOR FURNITURE) และสินค้าใหม่น้ำยาเคลือบกระจกประหยัดพลังงาน (MAXXMA ECO COATING) โดยมีโปรโมรชั่นพิเศษ ลด 20% พร้อมประเมินราคาฟรี


LastUpdate 28/04/2558 02:47:00 โดย : Admin
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 5:09 pm