อสังหาริมทรัพย์
นารายณ์พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัว "นายณ์ เอสเตท" เจาะกลุ่มเศรษฐี


นารายณ์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  เปิดตัว "นายณ์ เอสเตท" ปั้นโครงการหรู เจาะตลาดไฮเอนด์ ทุ่ม 700 ล้าน ลงทุนโครงการควอร์เตอร์ 39 ทำเลทองใจกลางสุขุมวิท เคาะราคา 38-60 ล้าน พร้อมเปิดกว้างพันธมิตรร่วมลงทุน ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 2,000 ล้านบาท

นางอรฤดี ณ ระนอง
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ในเครือ บริษัท นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวบริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 1,300 ล้านบาท เพื่อพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งในด้านดีไซน์นำตลาดและทำเลที่ตั้งโครงการใจกลางเมือง เพราะตลาดกลุ่มนี้มีโอกาสเติบโตได้ต่อเนื่อง มีกำลังซื้อ และไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำมากนัก ขณะที่บริษัท นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ เน้นพัฒนาโครงการระดับกลางที่มีจุดขายโครงการคุณภาพในราคาจับต้องได้

สำหรับนโยบายการดำเนินงานของบริษัท นายณ์ฯนั้น จะเปิดกว้างเจรจากับพันธมิตรทุกรูปแบบ เพื่อร่วมกันลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งอาจจะร่วมทุนในโครงการใหม่ ทั้งในรูปแบบของการร่วมเงินลงทุนหรืออาจจะลงทุนด้วยที่ดินในทำเลที่ดีมีศักยภาพ รวมทั้งอาจจะมีโนว์ฮาวด้านการก่อสร้างก็ได้

ปัจจุบันบริษัท นายณ์ เอสเตท อยู่ในระหว่างการพัฒนาโครงการทั้งหมด 7 โครงการ มูลค่ารวม 8,000 ล้านบาท เป็นแนวราบ 5 โครงการ แนวสูง 2 โครงการ คาดว่าปีนี้จะมียอดขายประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งในเดือนพฤษภาคมนี้ จะเปิดตัวโครงการ ควอร์เตอร์ 39 บนทำเลทองใจกลางสุขุมวิท จำนวน 15 ยูนิต ราคา 38- 60 ล้านบาท มูลค่า 700 ล้านบาท

โครงการดังกล่าวร่วมกับ บริษัท คูน แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส จำกัด ถือหุ้นในสัดส่วน 25% ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพและมีโนว์ฮาว (know-how)  โดยเป็นโครงการบ้านแบบคลัสเตอร์โฮม (Cluster Home) สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตบ้านในเมืองด้วยเนื้อที่ 2 ไร่เศษ ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบที่เน้นกลุ่มครอบครัวใหญ่และพื้นที่สีเขียว


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 เม.ย. 2558 เวลา : 02:57:31
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:44 pm