แบงก์-นอนแบงก์
กรุงไทยเปิดตัว Virtual Bank ในงาน Money Expo


ธนาคารกรุงไทย นำ  Virtual Teller Machine ไปให้บริการครั้งแรกในงาน Money Expo ลูกค้าสามารถใช้บริการเสมือนอยู่ที่สาขา พร้อมออกบัตรวีซ่าเดบิต ลายน้องวายุ Limited Edition ครั้งแรกในงาน รวมทั้งสินเชื่อที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนแรก สินเชื่อกรุงไทย Super Easy สินเชื่อ sSME กรุงไทยเอาใจไซส์เล็ก ตลอดจนบริการโอนเงินไปต่างประเทศเพื่อการศึกษา ในอัตราค่าธรรมเนียมพิเศษ



 

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมกับบริษัทในเครือ นำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินการลงทุน ไปร่วมงาน มหกรรมทางการเงิน ครั้งที่ 15 (Money Expo 2015) ระหว่างวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2558 ที่อิมแพคเมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด Growing to AEC โดยตกแต่งบูทขนาดพื้นที่ 850 ตารางเมตร ที่สื่อถึงการใส่ใจ และความพร้อมในการนำพาลูกค้าให้เติบโตไปกับธนาคารในประเทศต่างๆ เพื่อความเจริญด้านเศรษฐกิจ

“ไฮไลท์ในปีนี้ธนาคารจะนำ Virtual Teller Machine (VTM) มาเปิดตัวในงาน ซึ่งเป็นนวัตกรรมด้าน Virtual Bank แห่งแรกของประเทศ ที่ให้บริการเสมือนการทำรายการที่สาขาผ่านระบบ VDO Banking ของธนาคาร โดยลูกค้าสามารถเลือกเปิดบัญชี และออกบัตรเดบิต รวมทั้งสามารถใช้บริการต่างๆ ได้ด้วยตนเอง และพิเศษสุด บัตรวีซ่าเดบิต ลายน้องวายุ ซึ่งเป็นลาย Limited Edition ครั้งแรกในงานนี้อีกด้วย”

นายธัญญพงศ์ กล่าวต่อไปว่า ธนาคารยังมีสินเชื่อที่อยู่อาศัย อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ฟรีค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ประกัน สินเชื่อกรุงไทย Super Easy วงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือไม่เกิน 1 ล้านบาท ไม่ต้องมีหลักประกัน อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 20% ต่อปี ผ่อนชำระภายใน 5 ปี รวมถึงสินเชื่อ sSME กรุงไทยเอาใจไซส์เล็ก ซึ่งลูกค้าสามารถนำใบสั่งซื้อ หรือใบเสร็จรับเงิน ประกอบกับ Statement มายื่นขอสินเชื่อ ให้วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท นาน 10 ปี

นอกจากนี้ ยังมีบริการโอนเงินไปต่างประเทศเพื่อการศึกษา 7 สกุลเงิน ค่าธรรมเนียมเพียง 950 บาท ต่อครั้ง ส่วนบริษัทในเครือ เช่น กรุงไทย-แอกซ่า จัดคาราวานตรวจสุขภาพฟรี โดยแพทย์ผู้ชำนาญ และยังมีบริการทางการเงินอื่นๆ ที่หลากหลาย พร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษ ตลอดจนของที่ระลึกมอบให้กับลูกค้าที่มาเยี่ยมบูท

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 พ.ค. 2558 เวลา : 23:41:19
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:52 am