แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
แอร์เอเชีย (AK) เปิดบินตรง 2 เส้นทางใหม่ อู่ตะเภา (พัทยา) - กัวลาลัมเปอร์ และดอนเมือง-โจโฮบารู


แอร์เอเชียตอกย้ำความเป็นสายการบินแห่งอาเซียนตัวจริง เปิดเส้นทางบินใหม่เชื่อมโยงเมืองท่องเที่ยวไทย – มาเลเชีย 2 เส้นทางพร้อมกัน(เที่ยวบิน AK ของเเอร์เอเชีย มาเลเซีย) บินตรงอู่ตะเภา (พัทยา) สู่ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาทต่อเที่ยว เริ่มบินวันที่ 16 กรกฎาคม 2558 และบินตรงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่โจโฮบารู ตอนใต้ของมาเลเชีย เริ่มบินวันที่ 17 กรกฎาคม 2558 ราคาเริ่มที่ 990 บาทต่อเที่ยว ให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ทั้ง 2 เส้นทาง จองด่วนวันนี้ที่ www.airasia.com
          
นายสเปนเซอร์ ลี ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์สายการบินแอร์เอเชีย มาเลเซีย (เบอร์ฮาด) กล่าวว่า เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในฐานะที่เป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียวที่เชื่อมต่อผู้โดยสารในเส้นทางใหม่ล่าสุด บินตรงจากอู่ตะเภา (พัทยา) สู่กรุงกัวลาลัมเปอร์ และจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่โจโฮบารู ซึ่งอัตราจำนวนนักท่องเที่ยวระหว่างทั้งสองประเทศมีแนวโน้มที่จะเติมโตขึ้นเรื่อยๆอย่างเห็นได้ชัด โดยปีที่แล้วทั้งแอร์เอเชีย มาเลเซีย (AK) และไทยแอร์เอเชีย (FD)ขนส่งผู้โดยสารมากกว่า 2,000,000 คนระหว่างประเทศไทยและมาเลเซีย ซึ่งเราตั้งใจที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้เครือข่ายการเชื่อมต่อเส้นทางบินในราคาสุดประหยัด
          
“นอกจากนี้ในการเปิดเส้นทางบินนี้เป็นไปตามความตั้งใจของสายการบินที่อยากให้มีเส้นทางบริการครอบคลุมภูมิภาคอาเซียนมากที่สุด เพื่อเชื่อมต่อชุมชนและผู้คน และก่อให้เกิดการสร้างงานสร้างรายได้ทั่วทุกพื้นที่ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเส้นทางบินนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กับทั้งสองเมืองอย่างเต็มที่”
         
 โดยในการเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ แอร์เอเชียได้ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม เส้นทางอู่ตะเภา (พัทยา)-กัวลาลัมเปอร์ เริ่มต้นเพียง 1,200 บาทต่อเที่ยวบินจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 พฤษภาคม 2558 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2558 – 31 พฤษภาคม 2559 และเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – โจโฮบารู เริ่มต้นเพียง 990 บาทต่อเที่ยวบิน จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 พฤษภาคม 2558 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม2558 – 31 พฤษภาคม 2559 สำรองที่นั่งได้ที่ airasia.com และแอพพลิเคชั่นบนมือถือทั้งระบบแอนดรอยด์และไอโฟน หรือเว็บไซต์บนมือถือmobile.airasia.com
         
 ทั้งนี้กรุงกัวลาลัมเปอร์เป็นอีกหนึ่งจุดหมายการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ด้วยวัฒนธรรมอันหลากหลาย รวมไปถึงตึกแฝดที่สูงตระหง่านท่ามกลางหมู่ตึกระฟ้าอีกมายมาย อีกทั้งยังเป็นประตูสู่เมืองมรดกโลก UNESCO ที่มีชื่อว่าเมลักกา (Melaka) เดินทางเพียง 1 ชั่วโมงจากสนามบิน และอีกหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยว เช่น Genting Highlands และ Cameron Highlands เมืองท่ามกลางหุบเขาที่อากาศเย็นตลอดปี
         
 สำหรับโจโฮบารูนั้นเป็นเมืองศูนย์กลางของรัฐโจโฮ ทางตอนใต้ของแหลมมาเลเชีย มีความเจริญและเต็มไปด้วยแหล่วท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และอาหารมากมาย สิ่งเหล่านี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ม่เยือนเพิ่มขึ้นทุกๆปี และยังเป็นที่ตั้งของเมืองเลโก้แลนด์ (Legoland) แห่งแรกในเอเชีย เมืองซานริโอ้ เฮลโหล คิตตี้ (Sanrio Hello Kitty Town) เมืองแรกที่อยู่นอกประเทศญี่ปุ่น และห้างสรรพสินค้าอีกมากมาย เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งแบบส่วนตัวและกับครอบครัว
          
ผู้โดยสารยังสามารถใช้บริการต่อเที่ยวบิน (Fly-Thru) เพื่อเชื่อมต่อไปยังอีกหลายเส้นทางของแอร์เอเชียโดยทำการเช็คอินสัมภาระเพียงครั้งเดียวที่ต้นทางโดยไม่ต้องผ่านจุดตรวจคนเข้าเมืองระหว่างทาง ด้วยความสะดวกนี้ ผู้โดยสารสามารถเดินทางได้อย่างคล่องตัวระหว่างกลุ่มประเทศในอาเซียนไปจนถึงเมืองต่างๆ ในประเทศออสเตรเลีย เช่นบินจากพัทยาสู่กรุงซิดนีย์ ออสเตรเลีย ผ่านกรุงกัวลาร์ลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย
          
ทั้งนี้แอร์เอเชียได้มุ่งเน้นพัฒนาระบบการสำรองที่นั่งให้สะดวกสบายยิ่งขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ด้วยระบบที่ได้รับการปรับปรุงใหม่บนเว็บไซต์www.airasia.com ทั้งช่องทางการชำระเงินที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ตลอดจนบริการเสริมต่างๆ และยังสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นดีๆ ได้ทางTwitter (twitter.com/AirAsia) และ Facebook (facebook.com/AirAsia)


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 พ.ค. 2558 เวลา : 17:49:48
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:05 pm