แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัว "บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม" ครั้งแรกกับสิทธิพิเศษ 0% สั่งได้ทุกอย่าง


กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ออกบัตรเครดิตใหม่ “ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม” จับกลุ่มลูกค้าผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 15000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ชูจุดเด่นพิเศษ 0% สั่งได้ ทุกอย่าง ครั้งแรกที่สมาชิกบัตรสามารถโทรศัพท์สั่งเปลี่ยนยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตเป็นยอดแบ่งจ่ายรายเดือน 0% นาน 3 เดือน ตั้งเป้ามีสมาชิกบัตรใหม่ 150,000 บัญชีภายในปี 2558 พร้อมยกระดับสถานะบัตรให้สมาชิกบัตรปัจจุบันกว่า 300,000 บัญชีให้รับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษมากขึ้นภายในมิถุนายน 2558

 


   

 

 

นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ "กรุงศรี คอนซูมเมอร์" กล่าวว่า จากสภาวะเศรษฐกิจที่ค่าครองชีพสูงขึ้น ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค ค่าเล่าเรียน ค่าใช้จ่ายประจำวัน ทั้งค่าอาหารและค่าเดินทาง เป็นต้น กลุ่มธุรกจบัตรเครดิตภายใต้กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ต้องการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ลูกค้า จึงนำจุดแข็งของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่เป็นผู้นำธุรกิจสินเชื่อผ่อนชำระมาพัฒนาสิทธิประโยชน์ 0% สั่งได้ ทุกอย่าง ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและโดดเด่นจากบัตรเครดิตอื่น ครั้งแรกกับอภิสิทธิ์พิเศษที่สมาชิกบัตรสามารถโทรศัพท์สั่งเปลี่ยนยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตเป็นยอดแบ่งจ่ายรายเดือน 0 % นาน 3 เดือนที่จะช่วยให้สมาชิกบัตรบริหารค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในชีวิตประจำวันได้คล่องตัวขึ้น บัตรเครดิตใหม่นี้จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองในช่วงเปิดเทอมและค่าใช้จ่ายที่จำเป็น ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าเบี้ยประกันชีวิต หรือเบี้ยประกันภัย ค่าใช้จ่ายซ่อมแซมหรือต่อเติมบ้าน เป็นต้น
    

 

 

 

นางสาว ณญาณี เผือกขำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า โดยปกติผู้ถือบัตรจะซื้อสินค้าและบริการด้วยแผนผ่อนชำระรายเดือน 0 % ได้เฉพาะที่ร้านค้าร่วมรายการเท่านั้น แต่สิทธิพิเศษ 0% สั่งได้ ทุกอย่าง จะอยู่นอกเหนือข้อจำกัดดังกล่าว โดยสมาชิกบัตรเพียงโทรศัพท์ไปที่ศูนย์บริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โทร 0 234 56789 ผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติหรือติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าก่อนวันสรุปยอดบัญชี แล้วเลือกยอดใช้จ่ายบางรายการหรือทั้งหมดขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อเซลส์สลิป รวมยอดแบ่งจ่ายเริ่มต้น 3,000 บาทขึ้นไป ก็สามารถเปลี่ยนเป็นยอดแบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือนได้ทันที
    

 

 

 

นอกจากนี้ บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ยังนำอีกหนึ่งจุดแข็ง คือ การมีพันธมิตรชั้นนำครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ มาพัฒนาสิทธิประโยชน์ ทั้งการร่วมมือกับแมคโดนัลด์ ทรูคอฟฟี่ และกลุ่มเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มอบสิทธิพิเศษ “ 1 ฟรี 1 ( Plus 1 on Demand) “ ทั้งรับแฮมเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น ฟรีเมื่อสั่งชุดอร่อยสุดคุ้มที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขา รับฟรีเบเกอรี่ 1 ชิ้นทันทีเมื่อสั่งเครื่องดื่มเมนูใดก็ได้ที่ทรูคอฟฟี่ทุกสาขา รับเพิ่มบัตรชมภาพยนตร์ 1 ฟรี 1 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา หรือรับ 1 ฟรี  1 ที่บลูโอ ริธึมแอนด์โบว์ล เมเจอร์โบว์ลฮิต และซับซีโร่ ไอซ์สเก็ตคลับ เป็นต้น
    

 

 

 

นอกจากนี้ สมาชิกบัตรยังสามารถนำคะแนนสะสมกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์รีวอร์ด แลกรับส่วนลดที่ร้านค้าที่ร่วมรายการได้ทันที ทั้งที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เดอะมอลล์กรุ๊ป โรบินสัน เป็นต้น หรือแลกรับไมล์เดินทางสายการบินต่างๆ ทั้งการบินไทย คาเธย์แปซิฟิค บางกอกแอร์เวยส์ แอร์เอเชีย รวมทั้งรับบริการฟรีที่จอดรถสำรองพิเศษที่อิมแพค เมืองทองธานี หรือห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ
  

 

 

 

“เราจะเปลี่ยนสถานะบัตรให้ผู้ถือบัตรปัจจุบันที่มีการใช้จ่ายสม่ำเสมอกว่า 300,000 บัญชีให้แล้วเสร็จภายในเดือนมิถุนายน ศกนี้ พร้อมจัดแคมเปญต้อนรับลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่ภายใน 30 มิถุนายน 2558 รับฟรีแพ็คเกจทัวร์เที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน 1 ที่นั่งมูลค่า 36,900 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไขภายใน 60 วัน นับจากวันที่บัตรได้รับอนุมัติ จึงมั่นใจว่าจะมีสมาชิกบัตรใหม่ 150,000 บัญชีภายในปี 2558 และสิทธิพิเศษ ที่โดดเด่นนี้จะช่วยเพิ่มยอดใช้จ่ายเฉลี่ยต่อบัตรเพิ่มขึ้นอีก 25 %"นางสาวณญาณีกล่าว


    

 

 

นางสาวณญาณี กล่าวต่อว่า เพื่อสร้างการรับรู้ถึงสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม บริษัทจะเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ความยาว 30 และ 15 วินาที ชุด “ 0% สั่งได้ ทุกอย่าง” รวมทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง สื่อวิทยุ สื่อออนไลน์ ที่เว็ปไซด์ www.firstchoice.co.th ยูทูบ และเฟซบุ๊ค Krungsri First Choice ทั้งนี้ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สร้งสรรค์ผลงานโดยบริษัท โลว์ (ประเทศไทย)


    

 

 

ผู้สนใจสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาทั่วประเทศ สาขากรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เว็ปไซด์ www.firstchoice.co.th และศูนย์บริการกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โทร 0 2345 6789 โดยได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้จ่ายตามกำหนด


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 พ.ค. 2558 เวลา : 13:41:43
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:20 pm