ยานยนต์
"ทาทา"เล็งขยายตลาดรถบรรทุกในไทย ชูสมรรถนะแกร่ง เทคโนโลยีดีสุดระดับโลก



นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทเตรียมพร้อมขยายตลาดรถบรรทุกในประเทศไทย โดยพาผู้จำหน่ายไปชมสมรรถนะและความยิ่งใหญ่ของรถบรรทุกหัวลาก ทาทา พริมา ในการแข่งขัน ทีวัน พริมา ทรัค เรซซิ่ง 2015 ที่สนามแข่ง บุดห์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศอินเดีย

 

การแข่งขัน ทีวัน พริมา ทรัคเรซซิ่ง 2015 ผ่านการรับรองโดยสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ และสหพันธ์มอเตอร์สปอร์ตของอินเดีย ที่บ่งชี้ถึงความพร้อมของทั้งรถที่เข้าแข่งขันและสนามที่ใช้ในการแข่งขันต้องอยู่ในมาตรฐานสากล

“ทาทา มอเตอร์ส กำลังขยายตลาดรถบรรทุก เพื่อให้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทุกประเภทในประเทศไทย เราจึงได้พาผู้จำหน่ายไปชมสมรรถนะและความยิ่งใหญ่ของ ทาทา พริมา ในการแข่งขัน ทีวัน พริมา ทรัค เรซซิ่ง 2015 รวมทั้งแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของ ทาทา พริมา ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นพละกำลัง ความแข็งแกร่ง และความปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจในศักยภาพของรถหัวลาก ทาทา พริมา โดยการแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 จากการแข่งขันในครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นอีกก้าวสำคัญของ ทาทา มอเตอร์ส ที่ตอกย้ำความเป็นรถบรรทุกระดับโลกของ ทาทา พริมา ด้วยมาตรฐานระดับสากล โดยตลอดการแข่งขัน ทาทา พริมาได้สร้างความตื่นเต้นและความประทับใจแก่ผู้จำหน่ายทาทา มอเตอร์ส และผู้เข้าชมการแข่งขันทั่วทั้งสนาม”นายมิชรากล่าว

 

"ทาทา พริมา" เป็นรถบรรทุกระดับโลก ที่โดดเด่นด้วยการคัดสรรเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาใช้ในการออกแบบ อาทิ เช่น การออกแบบหัวเก๋งจากอิตาลีและชุดเกียร์จากเยอรมนี เทคโนโลยีเครื่องยนต์จากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ตอบโจทย์ทั้งในด้านความสะดวกสบาย พละกำลังในการขับขี่ ความประหยัดเชื้อเพลิง ตลอดจนการดูแลรักษาง่าย ทาทา พริมา จึงถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ ของ ทาทา มอเตอร์ส


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 พ.ค. 2558 เวลา : 14:18:20
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 9:39 am