แบงก์-นอนแบงก์
เอสเอ็มอีแบงก์ จัดมหกรรมยิ่งใหญ่ สนับสนุนเงินทุน พร้อมศิลปินร่วมส่งความสุขให้ SMEs ภาคใต้


เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) ได้จัดงาน “มหกรรม SME Bank & พันธมิตร พบผู้ประกอบการ SMEs ภาคใต้” หรือมหกรรมเอสเอ็มอีแบงก์ ครั้งยิ่งใหญ่ ณ หอประชุมเมืองเทศบาลนคร นครศรีธรรมราช (ทุ่งท่าลาด) จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมี นางสาวจุฬารัตน์ สุธีธร ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำกระทรวงการคลัง นายพีระศักดิ์ หินเมืองเก่า ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช นางสาลินี วังตาล ประธานกรรมการ เอสเอ็มอีแบงก์ พร้อมหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐและเอกชน ผู้ประกอบการ SMEs และประชาชนทั่วไปกว่า 1,500 คน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

มหกรรมเอสเอ็มอีแบงก์ จัดขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการ SMEs ภาคใต้ เข้าถึงแหล่งเงินทุนโดยตรงจากเอสเอ็มอีแบงก์ โดยการนำสินเชื่อ 9 เมนูคืนความสุข SMEs เพื่อช่วยผู้ประกอบการให้มีเงินทุนในการปรับปรุง ขยายกิจการ หรือเสริมสภาพคล่องธุรกิจ และจัดทีมให้คำปรึกษาแนะนำ นอกจากนี้ ยังได้จัดให้มีปาฐกถาพิเศษเกี่ยวกับนโยบายรัฐบาลในการช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs โดยผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำกระทรวงการคลัง และ การพัฒนา หรือ ยกระดับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP วิสาหกิจชุมชน และ SMEs โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช

มหกรรมเอสเอ็มอีแบงก์ ยังมีบูธจำหน่ายสินค้าหลากหลายจากผู้ผลิต OTOP วิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการ SMEs คุณภาพดี จากพื้นที่ นครศรีธรรมราช พัทลุง และทุ่งสง และมีศิลปิน เช่น อ๊อด คีรีบูน ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ และ เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ร่วมแสดงคอนเสิร์ตส่งความสุขกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเอ็มอีแบงก์ น้อย โพธิ์งาม และศิลปินทุกคนได้ร่วมให้ความสุขแก่ผู้เข้าร่วมงานอย่างเต็มที่

เอสเอ็มอีแบงก์ ยังได้มอบทุนการศึกษาแก่บุตรธิดาของลูกค้าธนาคารที่มีผลการเรียนดีจำนวน 30 ทุน เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านการศึกษาแก่เยาวชนให้เติบโตอย่างมีคุณภาพต่อไป


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 มิ.ย. 2558 เวลา : 10:27:14
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:17 pm