อสังหาริมทรัพย์
LPN แตกแบรนด์น้องใหม่ "ลุมพินี มิกซ์" เคาะราคาเริ่มต้นเพียง 7 แสนเศษ


LPN ขยายทำเลบลูโอเชียน ปักหมุดย่านเทพารักษ์  ผุดโครงการ “ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์ - ศรีนครินทร์” มูลค่า 1,800 ล้านบาท



 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.นี้ บริษัทได้เปิดขายโครงการ “ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์” ซึ่งเป็นแบรนด์น้องใหม่ เป็นอาคารชุดพักอาศัย สูง 8 ชั้น 7 อาคาร จำนวน 2,041 ยูนิต ขนาด 21 ตารางเมตร ราคา 729,000 บาท ขนาด 26.50 ตารางเมตร ราคา 1,250,000 บาท มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สถานีศรีด่าน และสถานีศรีเทพา จะเริ่มก่อสร้างในเดือนมกราคม 2559 กำหนดแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2560 เจาะกลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงกลาง-ล่าง

 

ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง ได้แก่ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องสมุดมีชีวิต, ห้องเด็กเล็ก, ห้องกิจกรรมผู้สูงอายุสนามเด็กเล่น, สวนออกกำลังกายกลางแจ้ง และร้านค้า อาทิ เซเว่นอีเลฟเว่น, ร้านเสริมสวย, ร้านซักรีด และร้านอาหาร ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เช่น ฟู้ดแลนด์ ศรีนครินทร์, บิ๊กซี ศรีนครินทร์, แมคโคร ศรีนครินทร์, Mega Bangna, IKEA Bangna, Central Bangna, Paradise Park, Seacon Square และศูนย์การค้า บางกอกมอลล์

 

ทั้งนี้ หลังจากที่บริษัทได้ลงพื้นที่เพื่อสำรวจย่านเทพารักษ์ พบว่าเป็นตลาดบลูโอเชียนที่น่าสนใจมาก เนื่องจากเป็นทำเลใกล้เคียงกับสุขุมวิทที่เชื่อมต่อด้วยโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองในอนาคต ประกอบกับมีผู้พักอาศัยค่อนข้างหนาแน่นทั้งตึกแถวและอพาร์ทเม้นท์ และยังไม่มีการพัฒนาอาคารชุดพักอาศัยในลักษณะคอนโดมิเนียม การพัฒนา “ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์” จึงสามารถตอบสนองกลุ่มเป้าหมายคนวัยเริ่มทำงาน วัยทำงานที่มีรายได้มั่นคง และกลุ่มที่เริ่มขยายครอบครัว ที่ต้องการมีที่อยู่และมีความเจริญใกล้เคียงย่านสุขุมวิท เปรียบเสมือนเป็นสุขุมวิทชั้นนอก ด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย (Affordable Price)

 

การพัฒนาทุกโครงการ บริษัทให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการ สำหรับโครงการ “ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์” บริษัทได้พัฒนาคุณค่าผลิตภัณฑ์ ( Product Value) ด้วยการออกแบบงานสถาปัตยกรรมภายนอกให้มีรูปโฉมใหม่ ด้านคุณค่างานบริการ (Service Value) บริษัทได้จัดเตรียมรถรับ-ส่งเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัยถึงสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ในอนาคต) ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 3.5 กม. พร้อมการบริหารชุมชนด้วยกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” ซึ่งถือเป็นจุดแตกต่างที่สร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ให้กับ LPN อย่างต่อเนื่องมากว่า 26 ปี

 

 


LastUpdate 17/06/2558 20:45:17 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:20 pm