อสังหาริมทรัพย์
"คอตโต้" ทุ่ม 17 ล้าน เนรมิตร "ห้องน้ำหรู" ในเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พารากอน


"คอตโต้" จับมือ "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์" เนรมิตห้องน้ำสุดหรู “COTTO Showcase @Paragon Cineplex” ตอกย้ำมืออาชีพในระบบห้องน้ำครบวงจร ผสานรูปแบบของนวัตกรรมการออกแบบและผลิตภัณฑ์ระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Enchanted"

 

 

 

นายอนุวัตร เฉลิมไชย แบรนด์ไดเร็คเตอร์ สำนักงานบริหารแบรนด์ ธุรกิจเอสซีจี ซีเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เปิดเผยว่า คอตโตได้ร่วมกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป โรงภาพยนตร์คุณภาพมาตรฐานโลก พัฒนาห้องน้ำหรูในโรงภาพยนตร์แฟลกชิป พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยทุ่มงบประมาณ 17 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด เอ็นเช้นเต็ด (Enchanted ) เพื่อเนรมิตห้องน้ำในโรงภาพยนตร์ให้ม่ีควาสวยงาม หรูหรา ทันสมัย และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนได้ใช้ห้องน้ำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับดาราฮอลลีวู้ด

 

 

 

“คอตโต้ได้นำความเป็นมืออาชีพในระบบห้องน้ำครบวงจร ผสานรูปแบบของนวัตกรรมการออกแบบและผลิตภัณฑ์ระดับโลก มาถ่ายทอด หรูหรา ทันสมัย และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย ให้ความรู้สึกเหมือนได้ใช้ห้องน้ำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับดาราฮอลลีวู้ด เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจในแบรนด์คอตโต้ให้แก่ผู้ใช้บริการ"

 

โดยห้องน้ำหรูในรูปแบบใหม่นี้ จะแบ่งเป็นห้องดาราฝ่ายหญิง ที่ออกแบบในโทนสีโกลด์แชมเปญ ส่วนห้องดาราฝ่ายชาย ออกแบบในโทนสีแพลตตินั่ม สะท้อนความสุขุมมีสไตล์ และห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุ ผู้พิการซึ่งออกแบบให้มีอุปกรณ์ช่วยพยุงครบชุด โดยใช้สินค้าระดับบนทั้งหมด อาทิ กระเบื้องหรูที่ผลิตในประเทศอิตาลีด้วยเทคโนโลยีระดับโลก, อ่างล้างหน้าที่ใช้วัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีการผลิตพิเศษที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำกัน รวมทั้งใช้สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ และโถปัสสาวะฟังก์ชั่นอัจฉริยะ ที่ควบคุมระบบน้ำด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย (Smart Technology)

 

 

"เรามั่นใจว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพื่อสัมผัสประสบการณ์จริงจากห้องน้ำที่หรูหราทันสมัยนี้เพิ่มขึ้น จากเดิมมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเดือนละไม่ต่ำกว่า 150,000 คน ซึ่งที่ผ่านมาคอตโต้ประสบความสำเร็จจากหลากหลายโครงการทั่วโลกในการการตกแต่งห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและดอนเมือง รวมถึงการตกแต่งห้องน้ำที่สนามบินมัลเปนซา ประเทศอิตาลี ซึ่งมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการกว่าวันละ 2 ล้านราย ได้สัมผัสประสบการณ์จริง"นายอนุวัตรกล่าว


LastUpdate 23/06/2558 10:53:44 โดย : Admin
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 9:06 pm