บันเทิงไทย-เทศ
ผลงานใหม่ "เจเน็ต แจ็กสัน" .....by คุณนกฮูก


แม้ว่าซูเปอร์สตาร์อย่าง "ไมเคิล แจ็กสัน" จะเสียฃีวิตนานแล้ว แต่เรื่องราวของเขาก็ยังเป็นที่พูดถึงไม่ขาดสาย แต่ในตระกูล "แจ็กสัน" ไม่ได้มีเพียง "ไมเคิล" เท่านั้นที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง เพราะ "เจเน็ต" น้องสาวแท้ๆ ของไมเคิล ก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน

 

 

ล่าสุด "เจเน็ต" ส่งข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอว่า เธอกำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ พร้อมอัพตัวอย่างเป็นการเรียกน้ำย่อย 43 วินาที และจะมีทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลกในคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า "Unbreakable World Tour" และอัลบั้มนี้จะมีชื่อว่า "Unbreakable"

โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า “เจเน็ต ต้องการจะสร้างความสุขให้แฟนๆ โดยเพลงอัลบั้มนี้จะสะท้อนถึงความผิดพลาด ความสูญเสีย และความเจ็บปวดอันเนื่องจากตวามรัก “

อัลบั้ม Unbreakable นับเป็นอัลบั้มแรกของ เจเน็ต นับตั้งแต่ ไมเคิล เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ปี 2009 ตอนที่เขาอายุ 50 ปี


สำหรับ เจเน็ต เธอตั้งใจจะให้อัลบั้มนี้ถ่ายทอดความรู้สึกของเธอออกมา และหวังว่าแฟนๆ จะชอบ และได้รับการตอบรับที่ดี

ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่า อัลบั้มนี้จะมีกำหนดวางแผงเมื่อไหร่ แต่แน่นอนว่าอีกไม่นานเกินรอ ซึ่งจากผลงานที่ผ่านมาของ เจเน็ต คงไม่มีคำถามเรื่องความสามารถของเธออีกต่อไป แต่อยู่ที่ว่าเพลงในอัลบั้มใหม่นี้ จะถูกจริตผู้ฟังมากน้อยแค่ไหน ซึ่งงานนี้ต้องลองติดตามฟังกันดู

*

เล็กๆน้อยเกี่ยวกับ เจเน็ต แจ็กสัน

- เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 1966 เป็นลูกคนเล็กในบรรดาพี่น้อง 10 คน

- ออกอัลบั้มมาแล้ว 10 ชุด

- นอกเหนือจากงานเพลงแล้ว เจเน็ต ยังมีผลงานภาพยนตร์อีก 5 เรื่อง

- เมื่อปี 2014 ได้ไปแสดงในช่วงพักครึ่งของศึกซูเปอร์โบวล์กับ "จัสติน ทิมเบอร์เลก" แต่เกิดเหตุอื้อฉาวเมื่อ ทิมเบอร์เลก ไปเปิดเสื้อของ เจเน็ต จนเห็นหน้าอก


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 มิ.ย. 2558 เวลา : 21:53:34
19-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 19, 2024, 11:08 am