ยานยนต์
"บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" สุดยอดงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน


  

 

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงาน Bangkok International Auto Salon  เปิดเผยว่า งาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015” เป็นงานเพื่อผู้รักรถยนต์อย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะเป็นงานแสดงรถยนต์ตกแต่งพิเศษที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นแล้ว และพร้อมให้เลือกซื้อเป็นเจ้าของแล้ว ยังมีอุปกรณ์โมดิฟายอุปกรณ์ตกแต่งที่นำมาลดราคาถูกที่สุดในรอบปี เพร้อมกับกิจกรรมความบันเทิงอย่างครบรสครบวงจร ซึ่งนับว่าเป็นงานที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน

 

 

 

 

"ผู้เข้าชมงานเพียงซื้อบัตรในราคา 100 บาท ก็จะได้ชมความงามของรถยนต์ที่ไม่สามารถหาดูที่ไหนได้ โดยทุกรุ่นที่นำมาแสดงล้วนสวยเร้าใจสะดุดตาอย่างมาก โดยงานได้จัดมาตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี วันธรรมดาแสดงเวลา 12.00-21.30 น. และวันหยุดแสดงเวลา 11.00-21.30 น."นายวิลักษณ์กล่าว
    

 

ประธานการจัดงานยังกล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานว่า เพื่อช่วยกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาอุตสาหกรรมการยานยนต์ทั้งในหมวดการผลิตรถยนต์และหมวดการตกแต่ง-ประดับยนต์ พร้อมกันนี้การจัดงานยังมีส่วนส่งเสริมด้านธุรกิจการค้าของผู้ค้าภายในประเทศ มีส่วนร่วมในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าทั้งภายในและระหว่างประเทศ โดยมีผู้ผลิตสินค้าจากประเทศจีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี และไทย มาร่วมเจรจาธุรกิจภายในงาน

 

 

สำหรับรูปแบบการจัดงานได้ถูกพัฒนาให้เป็นสากลมากขึ้น ด้วยการใช้เวลาแสดงงาน 5 วัน เริ่มจากวันพุธที่ 24 มิถุนายนจนถึงวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2558 ใช้พื้นที่ฮอลล์ 2-3 ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เต็มพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร จัดแสดงรถยนต์ตกแต่งพิเศษจากต่างประเทศ จัดสร้างบูธเพื่อจำหน่ายรถยนต์, รถจักรยานยนต์ จำนวน 19 บริษัท ร่วมออกบูท และบริษัทผู้ผลิตและนำเข้า สินค้าตกแต่งยานยนต์ จากประเทศจีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี และภายในประเทศไทยร่วมแสดงสินค้าทั้งสิ้นจำนวนมากที่สุดนับตั้งแต่จัดมา


 

ส่วนไฮไลต์กิจกรรมด้านความมบันเทิง ได้เชิญศิลปิน นักร้อง นักแสดง ทั้งภายในประเทศไทยและต่างประเทศ  สลับกันแสดงกิจกรรมตลอดทั้งวัน อาทิ การแสดงฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินวง มายด์, ว่าน ธนกฤต, สควิต แอนิมอน, คณะ ดริฟท์ แองเจิล จากประเทศญี่ปุ่น, การแสดงนินจาโชว์ จากเอโดะ วันเดอร์แลนด์ แบบเต็มรูปแบบภายในงาน,  การโชว์กิจกรรมล้างรถแบบ เซ็กซี่คาร์วอร์ชจากนักแสดงชั้นนำของประเทศ อาทิ อุ้ม ลักขณา ธันวงส์ศิริ, พริตตี้สาวสวยในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นโดยมีทั้งรูปแบบการแสดงล้างรถ และรูปแบบการแข่งขันเซ็กซี่คาร์วอร์ช ที่ได้จัดขึ้นในปีนี้เป็นปีแรก

 

ด้านสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในปีนี้ มีบริษัทผู้ผลิตและนำเข้าสินค้าตกแต่งรถยนต์จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ นำสินค้ามาจำหน่ายโดยจัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาในรอบปี พร้อมกันนี้ผู้จัดงานได้มอบโปรโมชั่นเพิ่มเติมแก่ผู้ชมงาน โดยมีทั้งโปรโมชั่นส่วนลดซื้อสินค้าราคาพิเศษ และโปรโมชั่นอื่นๆ ที่เตรียมไว้ พร้อมกันนี้ได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้ใช้รถยนต์กลุ่มคาร์คลับต่างๆ ได้พบปะรวมตัวกันภายในงาน เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมอันเป็นประโยชน์แก่กลุ่มคนรักรถยนต์และประชาชนทั่วไป, จัดพื้นที่ เจ ไลฟ์สไตล์โซน ด้วยการลองบรรยากาศร้านค้า ร้านอาหารญี่ปุ่น มาไว้ในงานเพื่อให้ผู้เดินชมงานได้มีโอกาสสัมผัสถึงบรรยากาศการจัดงานในรูปแบบเทศกาลอย่างแท้จริงโดยคาดหวังว่า งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน จะสร้างความสุขให้แก่ผู้ชมงาน พร้อมทั้งมีส่วนร่วมในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์และธุรกิจต่อเนื่อง อีกทั้งยังสร้างให้เกิดการเติบโตทางเศรษฐกิจจากการจัดงานครั้งนี้

              


    


LastUpdate 26/06/2558 12:43:42 โดย :
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 10:26 pm