แบงก์-นอนแบงก์
"แบงก์-นอนแบงก์"แห่คลอดโปรโมชั่นบัตรเครดิต เอาใจขาช้อป


สถาบันการเงินจัดโปรโมชั่นบัตรเครดิต หวังกระตุ้นการใช้จ่าย "เคทีซี" จับมือ"เซ็นทรัล เอ็มบาสซี" ด้าน"วีซ่า"หนุนอะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ 2015 "เฟิร์สช้อยส์"ส่งผ่อนทอง 0% สู้

 

ฝ่ายวิจัยความเสี่ยงธุรกิจ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ภาคการบริโภคในเดือนมิถุนายน 2558 แม้ได้รับปัจจัยบวกเพิ่มเติมจากการปรับขึ้นเงินเดือนข้าราชการกว่า 2 ล้านคน ขณะที่ปัญหาหนี้ครัวเรือน ราคาสินค้าเกษตรตกต่่า และการปล่อยสินเชื่อของสถาบันการเงินที่เข้มงวดมากขึ้น หลังหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (เอ็นพีแอล) สูงขึ้นมากในไตรมาสแรกปีนี้ ยังกดดันการบริโภค และเศรษฐกิจในภาพรวมให้ฟื้นตัวขึ้นอย่างเชื่องช้าต่อไป ขณะที่การท่องเที่ยวแม้จะยังมีแนวโน้มขยายตัวดี แต่ก็จะมีบทบาทในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจน้อยลง เนื่องจากเป็นช่วงนอกฤดูการท่องเที่ยว

อย่างไรก็ตาม สถาบันการเงินหลายรายเสนอโปรโมชั่นบัตรเครดิตเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายต่อเนื่อง โดย นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย และ นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ฝ่ายสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ร่วมเปิดตัวโครงการ “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ 2015” ณ ศูนย์การค้าเกษร

โดยผู้ถือบัตรวีซ่าจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ พร้อมของรางวัลอีกมากมาย โดยมีร้านค้า ห้างสรรพสินค้า สินค้าแบรนด์เนม และร้านอาหารกว่า 15,000 ร้านค้าใน 7 หัวเมืองท่องเที่ยว อย่าง กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทยา หัวหิน และอุดรธานี ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคม 2558 นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมแคมเปญการท่องเที่ยววิถีไทย โดยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติสามารถแต่งชุดไทยไปช้อปปิ้งจะได้รับสวนลดพิเศษหรือของสมนาคุณอื่นๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการทันที

ทั้งนี้ โปรแกรมพิเศษสุดสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรวีซ่า รวมถึงลูกค้าวีซ่าในประเทศไทยที่ใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ มูลค่า 500 บาท ในร้านค้าที่ร่วมรายการ จะได้รับคูปองเพื่อลุ้นรับรางวัลจากแคมเปญ “ท่องเที่ยวไทย 365 วัน” โดยผู้โชคดีสามารถนำเพื่อนหนึ่งคนเข้าร่วมเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยและที่พักได้สูงสุด 10 วันต่อเดือน ตลอดระยะเวลา 1 ปี พร้อมทั้งบัตรโดยสารไป-กลับประเทศต้นทางด้วย

ด้าน นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้อำนวยการธุรกิจบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี ร่วมกับ นายบรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดกิจกรรมพิเศษ Monthly Surprise สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ในวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2558 วันเดียวเท่านั้น เพียงสมาชิกแสดงเซลส์สลิปจากการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตเคทีซีกับร้านค้าเช่าภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่จุดแลกรับสิทธิพิเศษ บริเวณชั้น 2 หน้าร้าน Massimo Dutti เพื่อรับสิทธิ์ใช้คะแนนสะสม Forever Rewards ทุก 1,999 คะแนนต่อยอดการใช้จ่ายครบทุก 1,000 บาทต่อเซลส์สลิป แลกรับเงินคืน 500 บาท

นอกจากนี้ สมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ครบทุก 1,000 บาทต่อเซลส์สลิป และใช้คะแนนสะสม Forever Rewards ทุก 1,999 คะแนน แลกรับส่วนลดเพิ่ม 500 บาท (ยกเว้นการซื้อสินค้าที่ท็อปส์ซูเปอร์ ท็อปส์มาร์เก็ต เพาเวอร์บาย บีทูเอส โฮมเวิร์ค ซูเปอร์สปอร์ต บัตรของขวัญ สุรา ยา พื้นที่เช่า สินค้าหรือร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ)

ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตร่วม His & Her – กสิกรไทย ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 19 เพียงใช้จ่ายผ่านบัตร ตั้งแต่ 3,500 บาทขึ้นไป รับทันทีบัตรกำนัล มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท นอกจากนี้ ยังได้รับเครดิตเงินคืน 12% เพียงนำคะแนนสะสม KBank Reward Point มาแลกเท่ายอดซื้อ และรับเพิ่ม กระเป๋า ELLE Leisure Case มูลค่า 3,990 บาท เมื่อซื้อสินค้าไอซีซีที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด พิเศษสุด บริการของว่างเครื่องดื่ม และที่นั่งพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ His & Her Lounge ที่ Meeting Room 4 ระหว่างวันที่ 25-28 มิ.ย. 2556 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00- 22.00 น


 

ขณะที่ นางสาวณญาณี เผือกขำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ตัวแทนบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี กล่าวว่า หนึ่งในกลยุทธทางธุรกิจของบริษัท คือ การผนึกกำลังกับพันธมิตรร้านค้าที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 20,000 แห่งทั่วประเทศ จัดแคมเปญการตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่และกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระ พร้อมให้ลูกค้าในเครือกรุงศรีทั้งหมดกว่า 7.1 ล้านบัญชีได้รับสิทธิพิเศษที่โดดเด่นจากบัตรอื่น

“ถือเป็นครั้งแรกที่ร่วมกับห้างทองเยาวราชกรุงเทพจัดแคมเปญให้ลูกค้าผ่อนชำระทองรูปพรรณในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก บริษัทตั้งเป้าหมายแคมเปญ 15 วันนี้ จะกระตุ้นยอดใช้จ่ายและยอดผ่อนชำระในหมวดทองและจิวเวลลี่ของปี 2558 เพิ่มขึ้น 15% จากปีก่อนหน้า”

นอกจากนี้ บริษัทยังจัดแคมเปญผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 0.59% ต่อเดือนนาน 10 เดือนสำหรับบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี และนานสูงสุด 24เดือนสำหรับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจสามารถบริหารค่าใช้จ่ายได้คล่องตัวขึ้น โดยลูกค้าที่มียอดผ่อนชำระรวม 20,000 บาทขึ้นไป และผ่อนนาน10 เดือนขึ้นไป รับฟรีจี้พระพุทธชินราช ซึ่งสิทธิพิเศษนี้มีถึง 31สิงหาคมนี้เท่านั้น

    
 


บันทึกโดย : วันที่ : 26 มิ.ย. 2558 เวลา : 21:32:11
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 12:04 pm