อสังหาริมทรัพย์
ฮาบิแทท ไฟว์ เปิดตัว "X2 Vibe PattayaSeaphere" รับเมืองพัทยาขยายตัวเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก


"ฮาบิแทท ไฟว์" ทุ่ม 300 ล้าน เปิดตัว "X2 Vibe PattayaSeaphere" เจาะกลุ่มนักลงทุน / นักท่องเที่ยว การันตีค่าเช่าสูงถึง 7% ชูจุดขายดึง X2 แบรนด์ดังบริหารโครงการให้บริการระดับโรงแรมห้าดาว

 

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท ไฟว์จำกัด เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวโครงการ "X2 Vibe PattayaSeaphere" (ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น ตั้งอยู่ติดชายหาดจอมเทียน จำนวน 65 ยูนิต ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 115,000 บาท แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 29 - 35 ตารางเมตร จำนวน 53 ห้อง ราคาเริ่มต้นที่ 2.84 ล้านบาท และแบบ 1 ห้องนอน พลัส พร้อมอ่างจากุซซี่ ขนาด 54 ตารางเมตร จำนวน 12 ห้อง ราคาเริ่มต้นที่ 5.39 ล้าน พื้นที่เกือบ 1 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท จะพรีเซล วันที่ 4 กรกฏาคมนี้



 

โครงการดังกล่าวตกแต่งพร้อมอยู่ ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น เน้นสีเอิร์ธโทน และสีวัสดุจากธรรมชาติอย่างสีขาว เทา น้ำตาล และดำ และให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง ให้บริการมาตรฐานระดับโรงแรมห้าดาว บริหารโครงการโดยแบรนด์ดังระดับโลก X2 (ครอสทู) พร้อมด้วยการรับประกันอัตราผลตอบแทน (Rental Management Program) ให้กับผู้ซื้อที่สนใจเข้าร่วมโครงการรับประกันอัตราผลตอบแทนปีละ 7% ของมูลค่าห้องชุดที่ซื้อต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ปี

โดยจะจ่ายผลตอบแทนให้ผู้ซื้อเป็นรายเดือน หลังจากที่รับโอนกรรมสิทธิ์แล้ว ซึ่งเชนโรงแรมครอสทู จะเป็นผู้บริหารงานเช่าให้กับเจ้าของห้องชุด พร้อมกับให้สิทธิ์ในการเข้าพักฟรี 7 วันต่อปี ซึ่งเจ้าของห้องชุดสามารถเลือกที่จะเข้าพักที่โรงแรมในเครือครอสทูได้ เช่น สมุย พัทยา เชียงใหม่ ฯลฯ หรือจะเลือกพักครอสทูในต่างประเทศก็ได้ เช่น บาหลี และออสเตรเลีย เน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวและนักลงทุน

 

สาเหตุที่เลือกลงทุนโครงการแห่งแรกที่พัทยา เนื่องจากหลังจากการลงพื้นที่สำรวจเมืองที่มีศักยภาพการเติบใตใกล้กรุงเทพ พบว่า พื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี เป็นเมืองยุทธศาสตร์สำคัญที่มีการขยายตัวในทุกด้านทั้งอุตสาหกรรม พาณิชย์ และการท่องเที่ยว จึงมีความพร้อมในทุกด้านทั้งระบบโลจิสติกส์ การคมนาคมสะดวก มีความเชื่อมต่อทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ มาเพียงแค่ชั่วโมงครึ่ง

"ในอนาคตจะเห็นพัทยาขยายตัวอีกมาก การเดินทางมาพัทยาสะดวกสบาย ทั้งรถไฟความเร็วสูง,ทางด่วนพิเศษ, รถราง,ไฮสปีด เฟอร์รี่ และสนามบินอู่ตะเภาที่จะเริ่มรับเที่ยวบินโดยสารจากต่างประเทศ นอกจากนี้ พัทยายังมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ หลายแห่ง เพื่อรองรับการเป็นเมืองรีสอร์ทอย่างเต็มรูปแบบ เช่น สวนน้ำการ์ตูน เน็ตเวิร์ค, สวนน้ำรามายณะ, ไร่ไวน์ซิลเวอร์เลค ฯลฯ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่มีการปรับปรุงรับกับจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้น"นายชนินทร์กล่าว

 

นายชนินทร์กล่าวต่อว่า สำหรับแผนการดำเนินการนั้น จะเน้นพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมปีละประมาณ 2-3 โครงการ ซึ่งจะเน้นทำเลเมืองท่องเที่ยวเป็นหลัก และเน้นโครงการลักษณะขายเจาะทั้งกลุ่มพักอาศัยและกลุ่มนักลงทุน เพื่อสร้างความแตกต่าง เพราะมองว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในลักษณะนี้จะมีความต้องการ จากการที่มีทั้งคนไทยและต่างชาติที่สนใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ไทย

 

ด้าน นายแอนโทนี่ แมคโดนัลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัสทูโด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท แมเนจเม้นท์ จำก้ด ผู้ก่อตั้งโรงแรมครอสทู กล่าวว่า โครงการครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ จะได้รับผลตอบรับอย่างดีทั้งจากคนไทยและนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน เพราะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตัวเอง แต่เพิ่มบริการที่สะดวกสบายแบบโรงแรมห้าดาว มีทั้งร้านอาหาร และบาร์ และยังใกล้จุดท่องเที่ยวมากมาย นอกจากมีดีไซน์ที่สวยโดดเด่นตามแบบฉบับสไตล์ของครอสทูแล้ว ที่เราตัดสินใจเป็นพาร์ทเนอร์กับที่นี่ เพราะเห็นว่า จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับแบรนด์ และยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าของครอสทูทั่วโลกอีกด้วย


บันทึกโดย : วันที่ : 01 ก.ค. 2558 เวลา : 12:26:03
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 9:38 pm