ยานยนต์
"โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส" จัดงานรวมพลยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก


บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด จัดงานรวมพลยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกใน    งานเทศกาลรถยนต์โรลส์-รอยซ์ประจำปีครั้งที่ 56 ของสมาคมผู้ชื่นชอบรถยนต์โรลส์-รอยซ์ ที่จัดขึ้น ณ       เบอร์ลีห์ เฮาส์ ในเมืองสแตมฟอร์ด แคว้นลินคอนเชียร์ โดยมียนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทั้งรุ่นคลาสิกและร่วมสมัยร่วมงานถึงกว่า 1,000 คัน ซึ่งนับว่าเป็นการรวมตัวของรถยนต์โรลส์-รอยซ์ที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสมาคมฯ   

ทั้งนี้ บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด ได้ร่วมจัดแสดงยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ที่สร้างสรรค์จากโรงงานกู้ดวูดมากกว่าทุกครั้งถึง 7 คันด้วยกัน อันได้แก่ รุ่นแฟนธอม รุ่นโกสต์ และรุ่นเรธ ตลอดจนยนตรกรรมที่ได้รับการสร้างสรรค์จากบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) ซึ่งการจัดแสดงครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้เข้าร่วมชมงานตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน โดยผู้ที่ให้ความสนใจในยนตรกรรมที่จัดแสดงครั้งนี้ได้ให้ความสนใจในยนนตรกรรมร่วมสมัยรุ่นต่างๆ มากเป็นพิเศษ   

 

“สมาคมผู้ชื่นชอบรถยนต์โรลส์-รอยซ์ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับโรลส์-รอยซ์ งานกิจกรรมต่างๆ อาทิ งานเทศกาลรถยนต์โรลส์-รอยซ์ประจำปีที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ได้ใกล้ชิดกับยนตรกรรมรุ่นสำคัญและหายากในประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมยานยนต์ และด้วยผลการตอบรับอย่างดีต่อยนตรกรรมร่วมสมัยของเราภายในงานนี้ เป็นเครื่องยืนยัน ให้เห็นถึงความสำเร็จและการรักษาแบรนด์โรลส์-รอยซ์ได้เป็นอย่างดี” มร. ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด กล่าว

อีกทั้ง จำนวนผู้ชื่นชอบโรลส์-รอยซ์ที่เลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์จากโรงงานกู้ดวูดเพื่อเสริมคอลเล็กชั่นคลาสลิกที่มีอยู่แล้วนั้นมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์โรลส์-รอยซ์คันใหม่ หรือว่าผ่านโปรแกรมโพรฟเวอแนนซ์ของบริษัทฯ  ซึ่งสะท้อนให้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วของบริการล่าสุด ‘Goodwood Rolls-Royce Motor Cars Register’ ของทางสมาคมฯ อีกด้วย
 
สมาคมผู้ชื่นชอบรถยนต์โรลส์-รอยซ์ เปิดรับสมาชิกทุกท่านที่สนใจในยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2500 จากการนัดพบครั้งแรกของสมาชิกเพียง 11 คน ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกเกือบ10,000 คน จึงทำให้เป็นสมาคมคนรักรถที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งนี้ การเปิดรับสมาชิกนั้นยินดีต้อนรับทั้งท่านเจ้าของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ และบุคคลทั่วไปจากทั่วโลก   รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.rrec.org.uk.


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.ค. 2558 เวลา : 19:29:43
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 12:00 am