แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
Gian Ferrente ตอบอินไซต์หนุ่มรุ่นใหม่ ปรับโฉมใหม่ เร่งเครื่องโตพร้อมลุยตลาดนอก



“เจแอนด์พี อินเตอร์เทรด”  ทายาทรุ่นลูกโชว์พลังนักบริหารรุ่นใหม่  เกาะอินไซต์หนุ่มผู้มีรสนิยม ปรับโฉมใหม่ Gian Ferrente บุกตลาดครั้งใหญ่ เร่งอัตราการเติบโตอีกเท่าตัว ต่อยอดธุรกิจพร้อมแนะนำ 3 คอลเลคชั่นล่าสุด เผยคนทำงานรุ่นใหม่ใส่ใจแฟชั่น  เสริมบุคลิกและความมั่นใจด้วยกระเป๋าคุณภาพสูง พร้อมแผนลุยตลาด   มั่นใจแบรนด์ไทยแข่งได้ ย้ำเครื่องหนังไทยไม่แพ้ใครในโลก

เป็นที่ทราบกันดีว่า ประเทศไทยเป็นแหล่งผลิตหนังชั้นดีและมีช่างฝีมือที่มีคุณภาพ ส่งผลให้แบรนด์เครื่องหนังระดับโลกให้ความไว้วางใจในการผลิตมาอย่างยาวนาน หนึ่งในนั้นคือ คือ บริษัทเจแอนด์พี อินเตอร์เทรด จำกัด บริษัทผู้ผลิตและเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดัง ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตกระเป๋าหนังให้กับแบรนด์จากอิตาลีมานานกว่า40ปี ต่อยอดความสำเร็จทีมีอยู่ยาวนาน ปรับโฉมแบรนด์Gian Ferrente โดยทายาทนักบริหารรุ่นใหม่ที่เข้ามารับช่วงดูแลกิจการ   โดยตั้งเป้าหมายที่จะประกาศศักดาของสินค้าโดยฝีมือคนไทย ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มรุ่นใหม่ที่เลือกใช้กระเป๋าหนังคุณภาพดีไซน์เนี๊ยบ ในนามของแบรนด์ Gian Ferrente


นายศุภทัต  เบ็ญญาสาร กรรมการผู้จัดการบริษัท เจแอนด์พี อินเตอร์เทรด จำกัด  เปิดเผยว่า  กระเป๋าหนังสำหรับผู้ชายแบรนด์ Gian Ferrente(เจียน เฟอ เรนเต้)  เป็นแบรนด์สัญชาติไทย 100 % โดยมีพื้นฐานจากการเป็นโรงงานผลิตกระเป๋าชื่อดังระดับโลกให้กับแบรนด์อิตาลี แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิต ส่งผลถึงผลิตภัณฑ์ที่สวยงาม ประณีต และมีคุณภาพ อันเป็นที่ยอมรับในตลาดมานาน  โดย Gian Ferrente Leather Goods ทำจากหนังแท้ 

 

ล่าสุดได้ทำการกระตุ้นตลาดด้วยการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ “Gian Ferrente” ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัย ขยายกลุ่มเป้าหมายสู่คนรุ่นใหม่และคนทำงาน โดยยังคงคุณภาพและความปราณีตของสินค้า  ชูจุดเด่นที่สำคัญของกระเป๋า Gian Ferrente คือ ดีไซน์ฟังก์ชั่นที่สวยงามเหมาะกับการใช้งาน และหนังที่นำมาผลิตซึ่งเป็นหนังเกรดที่ดีที่สุด  พร้อมทั้งลักษณะที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋า  Gian Ferrente 


“เรามีดีไซน์เนอร์คนไทย  เพื่อการออกแบบให้เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งาน  โดยได้พัฒนารูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง  ส่วนลูกเล่นของกระเป๋า เราใช้แฮนด์เมคเพื่อความประณีต  เย็บฝีเข้มที่เนี๊ยบ เป็นระเบียบ โก้ หรู ดูดี    ในส่วนของหนังบางชนิดที่ชาวต่างชาตินิยมอาทิ กระเป๋าที่ทำจากหนังจระเข้ ก็จะทำ เช่นเดียวกับหนังปลากระเบน เราก็เลือกเอาส่วนที่สวยที่สุดมาใช้  ลวดลายกระเป๋าจึงออกมาสวยงามเป็นเอกลักษณ์”

เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องหนังชาย พร้อมกัน3 รุ่น ล่าสุด เปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องหนังชาย พร้อมกัน 3 รุ่นใหม่ 

แบบแรกกระเป๋าเอกสารผู้ชาย รุ่น Medium business bag ทำจากหนังวัวกันรอยขีดข่วน มีสองสีให้เลือก สีดำและน้ำตาล  เป็นกระเป๋าคุณภาพดี สามารถใส่เอกสารA4 และโน๊ตบุ๊คขนาด13นิ้วได้ พร้อมใส่อุปกรณ์อื่นๆ มีสายสะพายขนาดใหญ่แข็งแรง  พร้อมช่องเสียบด้านหลังสามารถใช้ควบคู่กับกระเป๋าเดินทาง  


แบบที่2  กระเป๋าอเนกประสงค์ รุ่นSignature purse กระเป๋าผู้ชายทำจากหนังวัวแท้ คุณภาพดีเยี่ยมดีไซน์เท่ห์  มี 7 Collection ให้เลือก สามารถใส่บัตรเครดิต และธนบัตร แยกใส่พาสปอร์ต สามารถถอดช่องเงินเพื่อแยกใช้งานได้ วัสดุอย่างอย่างดี แข็งแรง มีสายคล้องแขนเพื่อความสะดวกและในการพกพา 

 

แบบที่3 กระเป๋าสะพายเฉียงผู้ชาย รุ่น Multi function Crossbody เป็นหนังวัวแท้คุณภาพดีเยี่ยม ดีไซน์เก๋ อินเทรนด์ เจาะรูเพื่อให้มีลวดลายสวยงาม  น้ำหนักเบาแต่ยังคงความแข็งแรง  เหมาะสำหรับคุณผู้ชายในทุกไลฟ์สไตล์ หรือใช้สะพายเพื่อเดินทางได้  ตัวสายสามารถปรับสั้นยาว มีช่องหลากหลายขนาด  สามารถใส่เครดิตการ์ดพร้อมซองซิปใส่ธนบัตรและพาสปอร์ต มีสองสีให้เลือก สีน้ำตาลและสีน้ำเงิน 


คุณภาพและดีไซน์ตอบอินไซต์หนุ่มช่างเลือก

นายศุภทัต กล่าวว่า ไลฟ์สไตล์ของผู้ชายในปัจจุบัน หันมาให้ความสำคัญกับการแต่งตัวมากขึ้น ดังนั้นแนวโน้มของเครื่องแต่งกาย รวมถึงกระเป๋าแบบต่างๆจึงมีการเติบโตที่ดี อีกทั้งคนทำงานในปัจจุบันหันมาใช้กระเป๋าที่ดูดีมีคุณภาพ สามารถใช้ได้ทุกโอกาส   ทั้งนี้แบรนด์ Gian Ferrente มีการศึกษาเรื่องกระเป๋ามานาน และมีประสบการณ์ในการผลิตกระเป๋าในแบบต่างๆมามากมาย   รวมถึงมีโรงงานผลิตเองสามารถควบคุมสินค้าให้มีคุณภาพ ทำให้สินค้ามีความแตกต่างจากคู่แข่งขัน อีกทั้งยังมีการรับประกันสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนด หากมีปัญหาสามารถสั่งซ่อมได้ที่ Counter GianFerrente ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของกระเป๋าหนังชาย Gian Ferrente คือกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 28-35 ปี เป็นลูกค้าระดับ A ทั้งชาวไทยและต่างชาติ  การออกแบบผลิตภัณฑ์จะมุ่งเน้นให้สอดคล้องกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งได้จากการศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง   


กระเป๋า Gian Ferrente วางจำหน่ายในช่องทางค้าปลีกสมัยใหม่ที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ากว่า30 สาขา อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เดอะมอลล์ ดิเอมโพเรียม สยามพารากอน  คิงพาวเวอร์ดิวตี้ฟรี (สุวรรณภูมิ,รางน้ำ,  ศรีวารี,ดอนเมือง) และห้างเซ็น โดยครอบคลุมทั้งในกรุงเทพและเมืองท่องเที่ยว อาทิ  พัทยา ภุเก็ต เชียงใหม่ และหาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ www.gianferrente.com 

มั่นใจศักยภาพบุกอาเซียนภายใน 2 ปี       

คุณภาพจากวัตถุดิบ การผลิต และการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ส่งผลให้กระเป๋า Gian Ferrente ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดขายเติบโตเฉลี่ย 20% ต่อปี  หลังการรีแบรนด์ในปีนี้จะส่งผลต่อยอดขายที่เติบโตสูงขึ้น โดยตั้งเป้าหมายการเติบโตที่ 20-30% ในปีหน้า ซึ่งนอกจากยอดขายในประเทศแล้ว ยังมีชาวต่างประเทศซื้อสินค้าเข้าไปจำหน่ายในระเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น รัสเซีย ยูเครน สหรัฐอาหรับเอมิเรดส์ อังกฤษ

ทั้งนี้บริษัทฯตั้งเป้าหมายการบุกตลาดต่างประเทศด้วยตัวเองภายใน 2ปีข้างหน้า  ซึ่งการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี จะเข้ามาเป็นโอกาสสำคัญในการขยายตลาด โดยเชื่อมั่นว่า Gian Ferrente เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับมานาวนาน มีความโดดเด่นทั้งคุณภาพและดีไซน์ สามารถแข่งขันกับอินเตอร์แบรนด์ได้

ปัจจุบันภาพรวมอุตสาหกรรมเครื่องหนังไทยทั้งการส่งออกและในประเทศ มีมูลค่ากว่า 5 หมื่นล้านบาท  โดยมีแนวโน้มตลาดที่เติบโตดีในปีนี้ เนื่องจากคุณภาพและงานฝีมือของเครื่องหนังไทยอันเป็นที่ยอมรับของทั่วโลก สำหรับตลาดในประเทศ ตลาดเครื่องหนังสำหรับวงการแฟชั่นมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง จากแบรนด์สินค้าที่นำดีไซน์เข้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น รวมทั้งการขยายตัวของช่องทางค้าปลีกสมัยใหม่ ที่เป็นโอกาสในการเติบโต 

 


LastUpdate 21/07/2558 03:06:52 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:19 pm