อสังหาริมทรัพย์
"ธารารมณ์" เปิดตัว "ทรีโอ ร่มเกล้า"


“ธารารมณ์ เอสเตท” ส่งโครงการ “ทรีโอ ร่มเกล้า” ลงตลาด ชูจุดเด่นชุมชนเมือง ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ดี พร้อมจัดโปรโมชั่นซื้อวันนี้ ิแถมฟรี แอร์ 3 เครื่อง มูลค่า 70,000 บาท

 

 

นายคณิต ฉายรัตนอภิรมย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท ธารารมณ์เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวโครงการ “ทรีโอ ร่มเกล้า” อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งโฮมออฟฟิศ และทาวน์โฮม ภายใต้ 3 Benefits Concept ผสมผสานทั้ง 3 รูปแบบ ให้อยู่ในโครงการเดียวกัน หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิด Pre-Sale บิสซิเนสโฮม 3 ชั้นครึ่ง จำนวน 10 ยูนิต ด้านหน้าโครงการ “ทรีโอ ร่มเกล้า” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชุมชนเมืองที่มีคุณภาพ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ดีและแตกต่าง ตอบรับทุกการอยู่อาศัยและสามารถประกอบธุรกิจอย่างลงตัว บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ร่มเกล้า

 

โครงการทรีโอ ร่มเกล้า ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 16 ไร่ ประกอบด้วย โฮมออฟฟิศ 3 ชั้นครึ่ง หน้ากว้าง 5.5 เมตร และ 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยถึง 219 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ดีไซน์โปร่ง โล่ง ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ลงตัวทั้งการอยู่อาศัยบริเวณชั้น 3 และประกอบธุรกิจ บริเวณชั้น 1 ชั้นลอย และชั้น 2 ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท และทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร และ 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 197 ตารางเมตร ออกแบบให้มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องเอนกประสงค์ที่สามารถเลือกปรับฟังก์ชั่นได้ จอดรถได้ 2 คัน สุขกับการใช้ชีวิตด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างกว่าในอารมณ์แบบบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท ผู้ที่จองซื้อโฮมออฟฟิศในช่วงนี้ รับฟรีแอร์ 3 เครื่อง มูลค่ารวม 70,000 บาท

 

โครงการออกแบบในสไตล์ Modern Natural เน้นความทันสมัย เรียบง่าย พร้อมพื้นที่สีเขียวเพิ่มความร่มรื่นภายในโครงการ ด้วยสวนระหว่างอาคาร และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ เพื่อตอบสนองทุกการอยู่อาศัยและในทุกกิจกรรมโปรด แบ่งเป็นโซนต่อเนื่องกันทั้ง Relax Point ต้นไม้ใหญ่ประจำสวนให้ความร่มรื่น, Green Pavilion ศาลาพักผ่อนชมวิวรอบสวน, Walk Trail ทางเดินรอบสวน เพื่อการออกกำลังกายเบาๆ, Kids Play โซนของเล่นเด็ก เพื่อการออกกำลังกายและพัฒนาร่างกาย และBike Sport จุดจอดจักรยาน เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมการรักษาความปลอดภัยภายในโครงการอย่างเข้มงวดด้วยระบบโทรทัศน์วงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

โครงการมีจุดเด่นตรงที่การเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกสบาย ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และมอเตอร์เวย์พระราม 9 รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีมีนบุรี รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษา 


LastUpdate 22/07/2558 20:10:26 โดย : Admin
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 4:23 am