อสังหาริมทรัพย์
ไซมิสฯ เปิดขายคอนโดมิเนียมหรู สุขุมวิท 31 กระแสตอบรับดีเกินคาด


"ไซมิส แอสเสท" เปิดตัวโครงการ “Siamese Exclusive”คอนโดมิเนียมหรู บนถนนสุขุมวิท 31 มั่นใจทำยอดพรีเซลได้ตามเป้าหมาย เผยมีลูกค้า Exclusive Member  ลงชื่อจองสิทธิ์แล้วกว่า 190 ราย จากที่มีทั้งโครงการ 192 ยูนิต สะท้อนความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อโครงการ ที่เน้นความสำคัญด้านความโดดเด่นการออกแบบเหมาะกับการใช้งาน ทำเลใจกลางเมืองเดินทางสะดวก คุณภาพงานก่อสร้างสูง ราคาขายต่ำกว่าโครงการอื่น ๆ ที่อยู่ในทำเลเดียวกัน

 

นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานกรรมการ และรักษาการณ์กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (SA) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ กล่าวในงานแถลงข่าวว่า โครงการ Siamese Exclusive เป็นคอนโดมิเนียมสูง 21 ชั้น มูลค่าโครงการประมาณ 2,300 ล้านบาท ถือเป็นโครงการ Flagship ของบริษัทในปีนี้ เน้นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ด้วยราคาเริ่มต้นประมาณ 8 ล้านบาทต่อยูนิต ซึ่งมั่นใจและขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการ
อื่น ๆ ของไซมิส แอสเสท ที่เปิดขายไปก่อนหน้านี้

 

โครงการ Siamese Exclusive ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท 31 การคมนาคมสะดวกทุกเส้นทางเข้า-ออก ทั้งสุขุมวิท อโศก เพชรบุรีตัดใหม่ และทองหล่อ รวมถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT กลุ่มห้างสรรพสินค้าชั้นนําระดับโลก โรงเรียน และมหาวิทยาลัยชั้นนํา รวมถึงโรงพยาบาลมาตรฐานระดับโลก และทองหล่อย่านไลฟ์สไตล์คนเมือง ห้องชุดมี
ความสูง 3.20 เมตร และ 4.45 เมตร ในขนาด 1 ห้องนอน 46-65 ตารางเมตร หรือห้องชุดแบบ 2 ห้องนอนที่ขนาด
69-85 ตารางเมตร และพิเศษกับห้องชุดแบบ 3 ห้องนอน ขนาด 115-135 ตารางเมตร และห้องชุดแบบ Penthouse
3 ชั้น เริ่มต้นที่ 181-207 ตารางเมตร

 

ที่นี่ออกแบบให้ความหรูหราและธรรมชาติมาบรรจบกันอย่างลงตัว ผ่านการดีไซน์โดยบริษัท สถาปนิกสมดุล จํากัด ภายใต้แนวความคิด "Living in the garden" ด้วย Retreat Balcony พื้นที่สีเขียวส่วนตัวบริเวณระเบียงของห้องพัก
ที่ออกแบบให้การอยู่อาศัยเปี่ยมไปด้วยความร่มรื่นภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่และไม้เลื้อยสลับสี สะท้อนออกมาเป็น รูปแบบสถาปัตยกรรมที่มีการสลับกันของสีสันพรรณไม้และรูปด้านอาคาร ซึ่งช่วยทําให้ระเบียงมีความสูงเพิ่มขึ้นรองรับการเจริญเติบโตของต้นไม้ใหญ่ในอนาคต




จุดเด่นของโครงการ คือความเป็นส่วนตัวสูงสุดของผู้พักอาศัย ด้วย Exclusive Lift ที่สามารถเข้าถึงห้องพักอาศัยโดยตรงทีละครอบครัวเท่านั้น พร้อม Intelligent Parking ที่จอดรถอัจฉริยะที่สะดวกสบาย และตอบสนองการใช้ชีวิต
ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว และยังมี Library Loft ห้องสมุดพร้อมมุมทํางานบริเวณชั้นลอยด้วย รวมถึง Naturalux Pool สระว่ายน้ำพร้อมระบบจากุซซี่ หรือ Exclusive Gym ห้องออกกําลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน  ชมพระอาทิตย์ตกดินที่เส้นขอบฟ้าใจกลางสุขุมวิทบน Sky Garden ชั้นสูงสุด สวนดาดฟ้าเพื่อการพักผ่อนพร้อม พื้นที่สําหรับกิจกรรมสังสรรค์ต่าง ๆ

 

“ผมไม่กังวลเรื่องยอดขาย เพราะขณะนี้มีลูกค้า Exclusive Member จองสิทธิ์เข้ามาแล้วประมาณ 190  ราย จากทั้งโครงการที่มี 192 ยูนิต ยังไม่นับลูกค้าที่ลงทะเบียนแสดงความสนใจโครงการอีกประมาณ 320 ราย โดยบริษัทกำหนดเปิดตัวโครงการในงาน  Exclusive Day วันที่ 8 สิงหาคมนี้ สำหรับลูกค้า Exclusive Member  จะมีสิทธิ์ได้เข้ามาเลือกเป็นเจ้าของห้องก่อน ” นายขจรศิษฐ์ กล่าว

 

พิเศษกับการเป็นเจ้าของห้องชุดของโครงการไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ จองสิทธิ์ 50,000 บาท เพื่อรับสิทธิ์เข้าเลือกห้องเลือกห้องชุด ทำเลสวยก่อนใครในงาน  Exclusive Day สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08-9202-1411 และ
09-3584-1411 หรือ www.siameseasset.co.th

 

บริษัทไซมิส แอสเสท ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 โดยกลุ่มบริษัทฤทธา จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญในงานรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในไทย ด้วยประสบการณ์ยาวนานถึง 26 ปี โดยไซมิสฯ ได้ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยย่าน CBD อย่างมาก อาทิเช่น Siamese Gioia, Siamese Thirty-Nine, Siamese Ratchakru, Siamese Nanglinchee, Siamese Blossom@Fashion เป็นต้น


บันทึกโดย : วันที่ : 07 ส.ค. 2558 เวลา : 19:12:39
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 7:12 pm