อสังหาริมทรัพย์
"นายณ์" จับมือ "คูน แคปปิตอล" เปิดตัวบ้านหรู ใจกลางสุขุมวิท


"นายณ์ เอสเตท" จับมือ "คูน แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส" ลุยต่อบ้านหรูกลางเมือง เปิดตัว"ควอเตอร์ คอลเล็คชั่น" 3 โครงการ ทำเลสุขุมวิท /ทองหล่อ เจาะกลุ่มเศรษฐีครอบครัวขยาย ตั้งเป้าโกยยอด 1,350 ล้านบาทปีนี้

 

นางอรฤดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ต่อยอดการพัฒนาโครงการบ้านแนวราบเพิ่มเติม เน้นทำเลใจกลางเมือง ภายใต้แบรนด์เดียวกัน คือ ควอเตอร์ คอลเล็คชั่น หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากโครงการควอเตอร์ 39 เป็นโครงการบ้านแบบคลัสเตอร์โฮม บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ตั้งในทำเลใจกลางสุขุมวิท ที่นายณ์ เอสเตท และคูน แคปปิตอล ร่วมกันเปิดพรีเซลส์ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งมีผลการตอบรับที่ดีมาก มียอดขายแล้ว 300 ล้านบาท หรือประมาณ 40 % จากยอดขายทั้งหมด

 

โดยในปีนี้ จะเปิดตัวโคนงการควอเตอร์ คอลเล็คชั่น ทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ ควอเตอร์ 39 และควอเตอร์ 31 เป็น โครงการบ้านแบบคลัสเตอร์โฮม และควอเตอร์ ทองหล่อ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว โดยทั้ง 3 โครงการสามารถตอบสนอง กับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์ที่นิยมอาศัยอยู่ในย่านใจกลางเมืองได้เป็นอย่างดี โดยควอเตอร์ คอลเล็คชั่น จะจัดเปิดตัว Sales Gallery อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22 - 23 สิงหาคมนี้ โดยมอบหมายให้บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประเทศไทย จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายทั้ง 3 โครงการเช่นเดิม

 

"ควอเตอร์ คอลเล็คชั่น มีจุดยืนเรื่องการออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอกที่ล้ำสมัย แต่ยังคงให้ความสำคัญต่อแลนด์สเคปพื้นที่สีเขียว อิงหลัก Universal Design ที่ตอบโจทย์ผู้อาศัยทุกช่วงอายุ คำนึงถึงการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยสูงสุดและความหรูหราสะดวกสบาย เช่น บ้านทุกหลังมาพร้อมลิฟต์โดยสาร หรือการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ ระดับพรีเมี่ยม เช่น กระจกกันความร้อนที่ใช้ในอาคารสูง ชุดครัวระดับโลกอย่าง Poggenpohl ทำให้เชื่อว่า บ้านควอเตอร์ คอลเล็คชั่นสามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับท๊อปเอนด์ที่มองหาบ้านที่เหมาะกับครอบครัวที่ใหญ่ขึ้นเกินกว่าคอนโดมิเนียมแต่ยังอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ที่คุ้นเคย"

 

นางอรฤดี กล่าวว่า ปัจจุบันที่ดินในย่านสุขุมวิทค่อนข้างหายาก ตลอดจนมูลค่าที่ดินมีแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆในอนาคต จึงมองว่าโครงการควอเตอร์นั้นมีความคุ้มค่าทั้งเรื่องของราคาและคุณภาพเพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบราคาต่อตารางเมตรกับคอนโดมิเนียมในระดับท็อปเอนด์ในย่านเดียวกัน หรือการหาซื้อที่ดินย่านนี้ เพื่อสร้างบ้านเองนั้น ควอเตอร์ คอลเล็คชั่น มีราคาที่คุ้มค่ากว่าอย่างชัดเจน โดยผู้บริโภคยังสามารถส่งต่อให้กับลูกหลานในอนาคตด้วยมูลค่าที่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

 

ด้าน นายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท คูน แคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส จำกัด กล่าวว่า โครงการควอเตอร์ 31 มีจำนวนรวม 20 ยูนิต ด้วย 2 รูปแบบ ได้แก่ บ้าน Type A มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 425 ตารางเมตร และบ้าน Type B มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 431 ตารางเมตรขึ้นไป ตัวอาคารสูง 4.5 ชั้น 4 และ 5 ห้องนอน ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว พร้อมที่จอดรถส่วนตัวที่ชั้นใต้ดิน 4 คันต่อหลัง ราคาเริ่มต้นที่ 44.3 ล้านบาท เนื้อที่รวมกว่า 2 ไร่ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 ซึ่งเป็นทำเลทอง ย่านสุขุมวิทตอนกลาง เน้นกลุ่มลูกค้าครอบครัวขยายที่ต้องการใช้ชีวิตบ้านในเมือง ที่มีพื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ดีไซน์แบบโมเดิร์นคลาสสิค เน้นแลนด์สเคปที่แวดล้อมด้วยต้นไม้ และบรรยากาศ ที่ร่มรื่น

 

สำหรับโครงการควอเตอร์ ทองหล่อ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวบนถนนทองหล่อ สไตล์ L Shape ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง สูง 3 ชั้น จำนวน 8 ยูนิต มี 3 แบบ ได้แก่ บ้าน Type A มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 450 ตารางเมตต ที่ดินขนาด 99 ตารางวาขึ้นไป   บ้าน Type B มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 397 ตารางเมตร ที่ดินขนาด 74 ตารางวาขึ้นไป และบ้านแบบ S ที่ดินขนาด 199 ตารางวา ราคาขายเริ่มต้นที่ 58.8 ล้านบาท

 

โครงการควอเตอร์ เน้นกลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์ เน้นครอบครัวขยาย ตั้งเป้ายอดขาย 1,350 ล้านบาท หรือประมาณ 60 % ภายในสิ้นปีนี้



บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ส.ค. 2558 เวลา : 15:25:34
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 12:42 pm