แบงก์-นอนแบงก์
กรมสรรพากร จับมือ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพิ่มช่องทางการชาระภาษีทางอินเทอร์เน็ตผ่านระบบ ATM




กรมสรรพากรร่วมมือกับธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดให้บริการชาระภาษีในระบบอินเทอร์เน็ตผ่านช่องทาง ATM ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการบริการเชิงรุก ช่วยให้ผู้เสียภาษีได้รับบริการที่ดีสะดวก รวดเร็ว ในการชาระภาษีมากยิ่งขึ้น

นางสาวชูจิตต์ ธนภัณฑ์ภาดา รักษาการในตาแหน่งที่ปรึกษา ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมสรรพากร ได้ร่วมลงนามในบันทึกความตกลงการให้บริการรับชาระภาษีผ่านช่องทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ กับนายธานี ผลาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จากัด (มหาชน) โดยมีผู้บริหารของทั้งสองหน่วยงานร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีดังกล่าว ณ ห้องประชุมพระอุเทน 3 ชั้น 2 อาคารกรมสรรพากร ความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการมุ่งเน้นการให้บริการแบบเชิงรุก สร้างบริการที่ดี สะดวก รวดเร็ว โดยเพิ่มช่องทางการชาระภาษีผ่านเทคโนโลยีสมัยใหม่ และเพิ่มจุดบริการรับชาระภาษีในการยื่นแบบฯ ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตมากขึ้น เป็นการเสริมสร้างความสะดวกให้แก่ผู้เสียภาษีได้ทาธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทาง ATM ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ยิ่งขึ้น
                      

“ที่ผ่านมากรมสรรพากรได้ดาเนินการร่วมมือกับหน่วยรับชาระเงินภาษีหลายหน่วยงาน ทั้งธนาคาร ไปรษณีย์ ห้างสรรพสินค้า รวมจานวน 29 หน่วยงานแล้ว และครั้งนี้ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จากัด (มหาชน) เป็นหน่วยงานลาดับที่ 30 ที่ให้ความร่วมมือกับกรมสรรพากร เพื่อให้บริการที่ดีแก่ ผู้เสียภาษีที่ยื่นแบบแสดงรายการภาษีทางอินเทอร์เน็ตในทุกประเภทภาษี สามารถชาระภาษีผ่านช่องทาง ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยอนาคตอันใกล้ผู้เสียภาษีสามารถชาระภาษีผ่านระบบออนไลน์ LH Bank Speedy และผ่านเคาน์เตอร์สาขาธนาคารกว่า 122 สาขา ช่วยให้ประหยัดเวลา ลดขั้นตอน และลดต้นทุนในการชาระภาษี ซึ่งเป็นความตั้งใจของกรมสรรพากรที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดี เพื่อให้ผู้เสียภาษีได้รับความพึงพอใจมากที่สุด”นางสาวชูจิตต์กล่าว


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ส.ค. 2558 เวลา : 12:05:59
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 10:30 am