แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
สัมผัสประสบการณ์ "จิบชา ชมจันทร์" กับขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี


บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับเว็บไซต์พันทิปดอทคอม จัดกิจกรรม "จิบชา ชมจันทร์ กับขนมไหว้พระจันทร์ “เอส แอนด์ พี” เพื่อสัมผัสประสบการณ์ความพิถีพิถันของตำนานขนมไหว้พระจันทร์ พร้อมแนะนำการดื่มชาหลากชนิดเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานขนมไหว้พระจันทร์ ณ เอส แอนด์ พี ฮอลล์ สุขุมวิท 26 เมื่อเร็วๆ นี้

 

มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกิจกรรมนี้ว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการบอกเล่าประสบการณ์ความพิถีพิถันของการทำขนมไหว้พระจันทร์ในอดีตจนถึงปัจจุบันที่ได้มีการพัฒนากระบวนการผลิต และพัฒนารสชาติใหม่ๆ ขึ้นมาเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับลูกค้า พร้อมทั้งแนะนำความลงตัวในการรับประทานขนมไหว้พระจันทร์ให้ได้อรรถรสมากขึ้นด้วยการรับประทานคู่กับชาชนิดต่างๆ
 

 

 

 

 

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากการขอบคุณลูกค้าและผู้มีเกียรติด้วยการเชิญร่วมจิบน้ำชาชิมขนมไหว้พระจันทร์แล้ว ยังเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมลงทำขนมไหว้พระจันทร์เพื่อสัมผัสความพิถีพิถันในการทำขนมด้วยตัวเอง โดยทาง เอส แอนด์ พี ได้เชิญ "รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" มาร่วมสร้างสีสันพร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์ทำขนมไหว้พระจันทร์ในวันนี้ด้วย

 

โดยรถเมล์กล่าวว่า “ปกติรถเมล์ชอบทานขนมไหว้พระจันทร์อยู่แล้วค่ะ ไส้ที่ชอบคือไส้มัตฉะเรดบีนค่ะ และวันนี้เป็นครั้งแรกที่รถเมล์ได้ลงมือทำขนมไหว้พระจันทร์ด้วย บอกเลยว่าไม่ง่ายเลยนะคะเพราะแต่ละขั้นตอนของ เอส แอนด์ พี พิถีพิถันมาก ตั้งแต่การนวดแป้ง การใส่พิมพ์ และการอบ ถ้ามีโอกาสก็อยากมาร่วมกิจกรรมแบบนี้อีกค่ะ”

 

เทศกาลไหว้พระจันทร์จะมีขึ้นในวันที่ 27 กันยายน 2558 เอส แอนด์ พี มีขนมไหว้พระจันทร์ให้เลือกหลากหลายมากถึง 16 รสชาติ และในปีนี้ยังเพิ่มไส้ใหม่ขึ้นมา ได้แก่ ไส้หมอนทองแมคคาเดเมีย ไส้แครนเบอรี่ & เอิร์ลเกรย์ ไส้มัตฉะเรดบีน ไส้คัสตาร์ด ไส้บัวคาราเมล และขนมไหว้พระจันทร์ขนาดมินิไส้ทุเรียน และไส้สัปปะรดทอง พร้อมจัดโปรโมชั่นซื้อ 4 กล่อง ฟรี 1 กล่อง ตั้งแต่วันนี้ - 19 กันยายน 58 ที่ร้านเอส แอนด์ พี ที่ร่วมรายการ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ก.ย. 2558 เวลา : 22:46:00
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:57 am