แบงก์-นอนแบงก์
"เงินติดล้อ" ห่วงใยลูกค้าแจกประกันอุบัติเหตุฟรี 200,000 กรมธรรม์ต่อปี มูลค่ากว่า 70 ล้านบาท


เงินติดล้อสานต่ออุดมการณ์ยกระดับคุณภาพชีวิตกลุ่มลูกค้ารากหญ้า ช่วยให้เข้าถึงบริการทางการเงินในระบบ (Financial Inclusion) ปรับผลิตภัณฑ์หลักสินเชื่อจำนำทะเบียนรถจักรยานยนต์ ให้รวมประกันอุบัติเหตุสำหรับลูกค้าทุกรายที่ใช้บริการ ทุ่มงบ 70 ล้านบาท ด้วยทุนคุ้มครอง 200,000 บาท โดยคุ้มครองผู้กู้ทันทีที่ได้รับเงิน มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีเอฟจี เซอร์วิส จำกัด หรือ เงินติดล้อ บริษัทในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา ผู้นำด้านสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ และสินเชื่อรายย่อย กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “ต่อไปนี้ลูกค้าที่นำรถจักรยานยนต์มาจัดสินเชื่อกับเงินติดล้อ จะได้รับแถมฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล โดยผู้กู้จะได้รับความคุ้มครอง  1 ปีเต็ม บริษัทฯตั้งใจมอบให้กลุ่มลูกค้าสินเชื่อมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะเพราะลูกค้ากลุ่มนี้มีความเสี่ยงจากอุบัติเหตุมากเป็นพิเศษ  บริษัทฯ ยังไม่มีกำหนดสิ้นสุดการแถมประกันในครั้งนี้ ตอกย้ำว่าเงินติดล้อ เป็นสถาบันการเงินที่มีมาตรฐานสูงระดับนานาชาติและ มีเจตนาที่จะช่วยเหลือคนไทยให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในฐานะผู้นำตลาดนี่คือสิ่งที่ยืนยันว่าเราให้ในสิ่งที่แตกต่าง มีคุณค่ากับชีวิตของลูกค้าเอง ดังนั้นที่เงินติดล้อ นอกจากจะ ของ่าย ได้ไว แล้วยังได้ความห่วงใยชีวิต ในรูปแบบที่จับต้องได้ไปอีกด้วย”

เงินติดล้อเริ่มแถมฟรีประกันอุบัติเหตุในปีนี้ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา และล่าสุดได้ออกอากาศโฆษณาโทรทัศน์ชื่อ “ห่วง” ตั้งแต่วันที่  16 กันยายน เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ดังกล่าว “ลูกค้าก็คิดเหมือนคนอื่นๆว่าของฟรีคงไม่มีในโลก ซึ่งเรานำข้อมูลที่ได้จากการพูดคุยกับผู้บริโภคจำนวนหนึ่งที่ไม่เชื่อว่าจะมีการแจกแบบนี้จริงๆโดยไม่มีเงื่อนไขหมกเม็ด มาทำเป็นโครงเรื่อง เราอยากสื่อสารกับตลาดว่า เงินติดล้อเป็นห่วงและกล้าให้ลูกค้าจริงๆ และการให้ครั้งนี้ไม่มีกำหนด ไม่ใช่โปรโมชั่น แต่จะเป็นคุณค่า ความคุ้มครองที่ลูกค้าได้รับติดตัวไปเลยพร้อมกับสินเชื่อที่ได้รับเงินสดภายใน 10 นาที ซึ่งความเป็นห่วงนี้ครอบคลุมไปถึงครอบครัวของลูกค้าที่ส่วนใหญ่เป็นผู้นำหาเลี้ยงครอบครัว”  นายปิยะศักดิ์กล่าวเพิ่ม

ในปีที่ 2557 เงินติดล้อ ได้ริเริ่มแจกฟรีประกันอุบัติเหตุฯ ให้กลุ่มลูกค้ามอเตอร์ไซค์ไปกว่า 30,000 กรมธรรม์ มูลค่ารวมกว่า 12 ล้านบาท ซึ่งจากการตอบรับที่ดีในกลุ่มลูกค้ามอเตอร์ไซค์ ทำให้เกิดโครงการนี้โดยจะเริ่มแจกฟรีความคุ้มครองในกรณีลูกค้าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 200,000 บาท ซึ่งกรมธรรม์มีมูลค่า 299 บาทต่อปี และคาดว่าภายในสิ้นปีหน้าจะมีลูกค้าที่ขอสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ได้รับประกันอุบัติเหตุฯทั้งสิ้นกว่า 200,000 กรมธรรม์/คัน คิดเป็นมูลค่าที่เงินติดล้อออกให้ลูกค้า กว่า 70 ล้านบาท โดยครั้งนี้มี บริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ผู้รับประกัน

โดยกลยุทธ์ในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดที่ไม่มีเจ้าไหนสามารถดูแลลูกค้ารากหญ้าได้อย่างเงินติดล้อ ซึ่งทุ่มทุนควักกระเป๋าจ่ายค่าประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ลูกค้ามอเตอร์ไซค์ทุกราย และยังคงครองแชมป์นายหน้าประกันภัยที่มีสาขามากสุดใน เฉพาะในปีนี้ เงินติดล้อเปิดสาขาเพิ่มเติมไปแล้วกว่า 40 แห่ง

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สาขาของ เงินติดล้อ ได้แล้วกว่า 360 แห่ง ใน 74 จังหวัดทั่วไทย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.ย. 2558 เวลา : 00:28:09
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 2:33 pm