อสังหาริมทรัพย์
เอคิว เอสเตท เผยโฉม "เอคิว เชดิ" บ้านดีไซน์ใหม่ใต้ร่มไม้เขียว


"เอคิว เอสเตท" ชูจุดขาย "เอคิว เชดิ" ติดถนนใหญ่ พหลโยธิน-รังสิต ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "บ้านดีไซน์ใหม่ใต้ร่มไม้เขียว"

 

 

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนจะลงทุนโครงการแนวราบในช่วงครึ่งปีหลัง ตามแนวทางการดำเนินธุรกิจ “Blueprinting Your Future” ที่มุ่งสร้างสรรค์และพัฒนาโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ออกแบบสวยงาม สามารถอยู่อาศัยได้ยาวนาน และยังสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่เจ้าของด้วย

 

 

บริษัทจึงได้เปิดตัวโครงการเอคิว เชดิ (AQ SHADI) บ้านพร้อมอยู่ รูปแบบใหม่ ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่พหลโยธิน-รังสิต ออกแบบผสมผสานระหว่างดีไซน์และความเป็นธรรมชาติ ภายใต้คอนเซปต์ “บ้านดีไซน์ใหม่ใต้ร่มไม้เขียว” และตกแต่งภายในที่เพิ่มฟังค์ชั่นการใช้งานให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

โครงการเอคิว เชดิ มีเนื้อที่ 16 ไร่เศษ มูลค่าโครงการ 360 ล้านบาท เป็นบ้าน 2 ชั้น จำนวน 86 ยูนิต พื้นที่ 36-84.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ +1 ห้องน้ำรับแขก จอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท ภายในบ้านถูกจัดสรรพื้นที่สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ตกแต่งตามฟังค์ชั่น การใช้งานของผู้อยู่อาศัย และสะท้อนความเป็นตัวเองของเจ้าของบ้าน เช่น ส่วนรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ครัวยุโรป (ในบ้าน ) ครัวไทย (นอกบ้าน ) ส่วนซักล้าง ห้องเก็บของ 2 ห้อง และสวน

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 ก.ย. 2558 เวลา : 22:12:24
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:27 pm