อสังหาริมทรัพย์
"ควอลิตี้เฮ้าส์" ชูกลยุทธ์ "มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง" เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่


"ควอลิตี้เฮ้าส์" เดินเกมเจาะคนรุ่นใหม่ ชูกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง คว้า ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ ปั้นซิงเกิล 4 เพลงพิเศษ เปิดตัวเพลงแรกพร้อม MV 1 ตุลาคมนี้

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในคุณภาพชีวิตที่ดี จึงได้วางกลยุทธ์การสื่อสารโดยใช้มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง สร้างการรับรู้ในแบรนด์ควอลิตี้เฮ้าส์และโครงการที่อยู่อาศัย ให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่มีศักยภาพในอนาคต

 

โดยบริษัทได้จับมือกับ "แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Love Begins at Home" บ้านคือจุดเริ่มต้นของความรัก สร้างสรรค์และขับร้อง 4 เพลงพิเศษ คือ เพลงหัวใจ,เพลงใกล้ๆ,เพลงนั่นเธอใช่ไหม และเพลงที่แห่งรัก เพื่อสื่อถึงกลุ่มลูกค้าในแต่ละช่วงวัยของชีวิต ที่มีความรักเป็นจุดเริ่มต้น สู่การเติบโตและก่อเกิดเป็นความผูกพันที่บ้าน ซึ่งทุกบทเพลงสะท้อนผ่านบรรยากาศการอยู่อาศัยจริงภายในโครงการ โดยจะเผยแพร่เพลงดังกล่าวพร้อมมิวสิควิดีโอ (MV) ผ่านช่องทางออนไลน์ของควอลิตี้เฮ้าส์เป็นหลัก อาทิ ยูทูป เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ไลน์ รวมทั้งสื่อโฆษณาทางทีวี รถไฟฟ้า MRT ฯลฯ

 

เพลงแรกที่จะเปิดตัว คือเพลง "หัวใจ" เนื้อหาเพลงเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของความรักที่รับรู้และสัมผัสได้จากหัวใจ พร้อมเอ็มวีเรื่องราวของชายหนุ่มและหญิงสาว กับความรักสุดพิเศษที่จะทำให้อบอุ่นหัวใจ ติดตามบทเพลงพร้อมเอ็มวีนี้ได้ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2558 นี้ ผ่านทุกช่องทางออนไลน์ของควอลิตี้เฮ้าส์


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ต.ค. 2558 เวลา : 10:05:30
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 1:12 pm