อสังหาริมทรัพย์
เอสซี แอสเสท แนะนำ "แชมเบอร์ส ชาน" คอนโดฯ อารมณ์บ้าน


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ "แชมเบอร์ส ชาน" คอนโดมิเนียม อารมณ์บ้าน ผสมผสานการออกแบบจัดวางพื้นที่ได้อย่างลงตัวให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ภายใต้คอนเซปท์ “ชาน” ซึ่งหมายถึง เฉลียง ที่เป็นส่วนหนึ่งของบ้าน มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอนโดมิเนียมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

 

 

ด้วยบรรยากาศของพื้นที่ส่วนกลาง และ “ภาษา” ทางสถาปัตยกรรมที่ใช้ในการออกแบบที่แสดงออกถึงพื้นที่พิเศษที่เป็นแบบ semi-outdoor มีความโปร่งโล่ง การเข้าถึงของแสง และการระบายอากาศ ทำใหมี "พื้นที่พิเศษขึ้น เรื่องราวดีๆก็เพิ่มขึ้น"

 

 

โครงการ แชมเบอร์ส ชาน ตั้งอยู่ริมถนนลาดพร้าววังหิน บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม Low-Rise 2 อาคารจำนวนทั้งหมด 317 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 26-56 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 930 ล้านบาท

 

นอกจากนี้ ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ,Sky Garden และ ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้อง CCTV ตลอด 24 ช.ม. แวดล้อมด้วย Community Malls ร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังมากมาย การเดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อกับถนนหลักได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนพหลโยธิน ถนนรัชดาภิเษก ถนนลาดพร้าว ถนนเกษตรนวมินทร์ และถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ต.ค. 2558 เวลา : 15:43:53
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 3:44 pm