แบงก์-นอนแบงก์
LH Bank ฉลองครบรอบ 10 ปี มอบโปรโมชั่น เปิดบัญชีออมทรัพย์ ฟรี 2 เด้ง ทั้งค่าธรรมเนียม ATM และ SMS Alert


ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปี มอบโปรโมชั่นพิเศษ เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ดอกเบี้ยสูง 2% ต่อปี พร้อมฟรีค่าธรรมเนียม บัตร ATM แรกเข้าและรายปี (ปีแรก) และยกเว้นค่าธรรมเนียมบริการ SMS Alert เป็นเวลา 3 เดือน

นายไพรัช ตระหง่านเรือง ผู้ช่วยสายงานกิจการสาขา ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) เปิดเผยว่า เพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปีของธนาคาร  ธนาคารได้มอบโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ กับ LH Bank พร้อมสมัครบัตร ATM และบริการ SMS Alert จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตร ATM แรกเข้าและรายปี (ปีแรก) และยกเว้นค่าธรรมเนียมบริการ SMS Alert เป็นเวลา 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร สำหรับลูกค้าเดิมของธนาคารที่ยังไม่เคยสมัครใช้บริการ SMS Alert ก็ได้สิทธิยกเว้นค่าธรรมเนียม SMS Alert เช่นกัน
  

โปรโมชั่นฉลองครบรอบ 10 ปี  ธนาคารมีความตั้งใจที่จะมอบให้กับลูกค้าเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี กับธนาคาร  ซึ่งนอกจากฟรีค่าธรรมเนียมแล้ว  บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของ LH Bank ยังให้ดอกเบี้ยสูงสุดถึง 2% ต่อปี สามารถเบิกถอนได้สะดวกคล่องตัว  รวมทั้งบัตร  ATM LH Bank กดฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทั่วไทย
  

ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชีพร้อมรับโปรโมชั่นฟรีค่าธรรมเนียมบัตร ATM และ SMS Alert ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคม 2558 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร 02-359-0000 หรือ www.lhbank.co.th


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ต.ค. 2558 เวลา : 19:10:18
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 3:48 pm