อสังหาริมทรัพย์
"พราวด์ เรสซิเดนซ์" ฟันธงคอนโดไฮเอนด์แนวโน้มสดใส


"พราวด์ เรสซิเดนซ์" จับมือ "ฟอลครัม แคปิตอล ลิมิเต็ด" ลงทุนโครงการพาร์ค 24 รองรับเปิด AEC



 

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด เปิดเผยว่า คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ยังมีโอกาสอีกมากที่จะทำการตลาดในต่างประเทศ เนื่องจากการการจัดตั้งประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซีในช่วงปลายปีนี้ จะส่งผลให้เศรษฐกิจไทยขยายตัวอย่างมากในฐานะศูนย์กลางของภูมิภาคอาเซียน จะมีชาวต่างชาติเป็นจำนวนมากย้ายเข้ามาพักอาศัยในทำเลที่เดินทางได้สะดวกในเขตกรุงเทพชั้นในมากขึ้น

 

โครงการพาร์ค 24 ที่บริษัทลงทุนร่วมกับฟอลครัม แคปิตอล ลิมิเต็ด จึงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากผู้บริโภค และนักลงทุน ไม่ว่าจะเป็นรายย่อย และสถาบัน ซึ่งหลังจากเปิดตัวโครงการเฟส 2 เมื่อเร็วๆ นี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นบนพื้นที่ 12 ไร่ ใจกลางสุขุมวิท 24 แบ่งออกเป็น 2 เฟส มูลค่ารวม 11,681 ล้านบาท พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Urban Forest คอนโดสูงพร้อมสวนขนาดใหญ่ 10 ไร่ ผสานชีวิตคนเมืองกับธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างลงตัวให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด อีกทั้งยังตั้งบนศูนย์กลางธุรกิจของสุขุมวิท ใจกลางย่าน ‘ดิ เอ็มดิสทริค’ แหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับไฮเอนด์ที่ครบวงจรที่สุดของเอเชีย เดินทางสะดวกทั้งจากสุขุมวิทซอย 24 และ 22 และถนนพระราม 4

 

มร. แฟรงค์ เหลียง กรรมการผู้จัดการ ฟอลครัม แคปิตอล ลิมิเต็ด กล่าวว่า การลงทุนในโครงการพาร์ค 24 สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์การลงทุนของเราในอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นความเป็นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นด้านทำเลที่ตั้ง การออกแบบ และมูลค่าเพิ่มในด้านต่างๆ ตลอดจนการเลือกเฟ้นพันธมิตรซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำ โดยจะทำงานร่วมกับพราวด์ เรสซิเดนซ์ เพื่อบรรลุเป้าหมายทางการลงทุน ตลอดจนประสานงานกับพันธมิตรด้านการบริหารสินทรัพย์เพื่อให้บริการด้านการบริหารจัดการ และบริการให้เช่าอย่างครบวงจรแก่ลูกค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทั้งสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่อพักอาศัย เพื่อเป็นที่พักในวันหยุดพักผ่อน หรือเพื่อให้เช่า


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ต.ค. 2558 เวลา : 01:03:33
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:25 pm