อสังหาริมทรัพย์
ดี-แลนด์ฯ ส่ง "ดี-คอมเพล็กซ์ ศรีราชา" ลุยขายกระตุ้นยอดปลายปี ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด พร้อมอัดโปรโมชั่นแรง "ส่วนลดเป็นแสน-ฟรีเฟอร์ฯ-แถมแอร์"


ดี-แลนด์ฯ ส่งเรือธง “โครงการ ดีคอมเพล็กซ์ ศรีราชา-นิคมปิ่นทอง 1” โครงการมิกซ์ยูสทำเลเยี่ยม บุกขายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 พร้อมขนขบวนโปรโมชั่นแรง ฟรี! กันแบบจุใจถึง 13 รายการ และรับส่วนลดสูงสุดกว่าแสนบาท

  

 

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2 สมุทรสาคร และโซนภาคตะวันออก (ศรีราชา) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด คร้ั้งท้ี่ 33 ที่จะจัดวันที่ 8-11 ตุลาคมนี้ บริษัท ดี-แลนด์ ได้นำโครงการมิกซ์ยูสสุดฮอต “ดีคอมเพล็กซ์ ศรีราชา-นิคมปิ่นทอง 1” มานำเสนอขายลูกค้าในงาน เนื่องจากมองว่าเป็นโครงการที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์ได้ครบวงจรและครบทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดเต็ม อาทิ แถมเครื่องปรับอากาศและเฟอร์นิเจอร์ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท และฟรีค่าใช้จ่ายว้นโอน เพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี

 

 

สำหรับ โครงการดีคอมเพล็กซ์ ศรีราชา-นิคมปิ่นทอง 1 เป็นโครงการมิกซ์ยูส (Mix Use) ภายใต้แนวคิด Biz City ที่เน้นมุมมองการใช้งานรูปแบบผสม เพื่อตอบสนองความต้องการได้ครบวงจรและครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งความต้องการด้านธุรกิจและพักอาศัย บนเนื้อที่โครงการรวม 15 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 500 ล้านบาท โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1 ใกล้มอเตอร์เวย์เพียง 300 เมตร แวดล้อมด้วยทำเลการค้า ย่านธุรกิจ แหล่งท่องเที่ยว และสถานศึกษา อาทิ สวนเสือศรีราชา โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา โรงพยาบาลสมิติเวช โรบินสัน และคอมมูนิตี้มอลล์ J-Park ฯลฯ สะดวกสบายด้วยการเดินทางเข้า-ออกได้ถึง 4 ทาง ได้แก่ ถนนมอเตอร์เวย์ ถนนบายพาส ถนนศรีราชา-หนองยายปู ถนนอัสสัมชัญ-หนองค้อ ที่จอดรถมากกว่า 300 คัน พร้อมมีที่จอดรถส่วนกลางกว่า 100 คัน ถนนกว้าง 16-20 เมตร

 

 

ทั้งนี้ โครงการดี-คอมเพล็กซ์ ศรีราชา-นิคมปิ่นทอง 1 เป็นโครงการที่มีลักษณะอาคารแตกต่างกันถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ภายในโครงการ ประกอบด้วย
          

D Shop เป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น โดดเด่นด้วยหน้ากว้าง 5 เมตร ลึก 12 เมตร รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 265 ตารางเมตร เน้นออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานรูปแบบการค้าและการลงทุนสำหรับคนรุ่นใหม่ ในราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท
        

D Mix เป็นโฮมออฟฟิศแนวคิดใหม่ สูง 3 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร พร้อมการออกแบบพื้นที่ด้านหลังบ้านให้สามารถใช้งานเป็นพื้นที่จอดรถอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมผสมผสานรูปแบบการใช้ชีวิตควบคู่กับการทำธุรกิจไว้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท


D Residence
อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นกึ่งห้องพักอาศัย รูปแบบคอนโด เน้นฟังก์ชั่นขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีที่จอดรถหลังบ้าน รวมถึงพื้นที่โถงด้านล่างที่สามารถเปิดธุรกิจและปรับฟังก์ชั่นได้ทุกรูปแบบ หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นธุรกิจห้องเช่าได้ทันที พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบ ในราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท
  

 

 

 

สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการ ดี-คอมเพล็กซ์ ศรีราชา-นิคมปิ่นทอง 1 ได้ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33  โซน C ชั้น 2 บูธ C103


บันทึกโดย : วันที่ : 07 ต.ค. 2558 เวลา : 13:53:42
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:11 pm