แบงก์-นอนแบงก์
บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า เปิดเกมรุกตลาดผ่านวิดีโอไวรัล ตอกย้ำสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม หวังเพิ่มฐานผู้ถือบัตร


บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า สร้างสีสันในวงการบัตรเครดิต ตอกย้ำสิทธิประโยชน์บัตรสุดคุ้ม ผ่านมิวสิกวิดีโอเพลง “พลาดไป เสียใจแย่” และสื่อสนับสนุนอื่นๆ หวังเพิ่มฐานผู้ถือบัตรใหม่ ตั้งเป้าโต 30% ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

บริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดตัวแคมเปญวิดีโอไวรัลชุดใหม่ “พลาดไป เสียใจแย่” สื่อสารสิทธิประโยชน์สุดคุ้มของบัตร ผ่านมิวสิกวิดีโอในสไตล์สนุกสนาน  ชูจุดเด่นสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ที่มอบคูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุด 3.5% จากยอดใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา และเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ โดยไม่จำกัดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ เจาะกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตที่ต้องการสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม

 

นางปิติพร พนาภัทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน พฤติกรรมของผู้ใช้บัตรเครดิตจำนวนมาก หันมาเลือกใช้บัตรเครดิตโดยพิจารณาจากสิทธิประโยชน์ที่ได้รับเป็นหลัก ว่าคุ้มค่าและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของตนหรือไม่ บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า จึงสร้างสรรค์แคมเปญไวรัลวิดีโอ “พลาดไป เสียใจแย่” ขึ้น เพื่อสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ กลุ่มผู้บริโภคที่นิยมมาจับจ่ายซื้อของที่เทสโก้ โลตัสอยู่แล้ว เพื่อตอกย้ำถึงสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าของบัตรฯ และมีความสอดคล้องกับพฤติกรรมในการจับจ่ายสินค้าของผู้ถือบัตรอย่างแท้จริง โดยผู้ถือบัตรจะมีสิทธิ์ได้รับคูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุดถึง 3.5% จากยอดใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา รวมถึงการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ที่สำคัญคือ ไม่มีการจำกัดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ ซึ่งเป็นที่มาของแนวคิดหลักในการสื่อสารของแคมเปญที่ว่า “พลาดไป เสียใจแย่”

 “กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ส่วนใหญ่เป็นผู้บริโภคที่ฉลาดเลือก และให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าในการจับจ่าย บริษัทฯ จึงตั้งเป้าในการสร้างความจดจำแบรนด์และความตระหนักรู้เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์หลักของบัตรฯ ที่คุ้มค่า โดยตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มนี้ ด้วยแคมเปญมิวสิควิดีโอไวรัลในสไตล์สนุกสนาน ง่ายต่อการจดจำ ผ่านทางสื่อ                ดิจิตัลและโซเชียลมีเดียต่างๆ ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป รวมทั้งยังมีการใช้สื่อสนับสนุนอื่นๆ อาทิ สื่อเอาท์ดอร์ และอินสโตร์มีเดียภายในห้างเทสโก้ โลตัส ทุกสาขา โดยทางบริษัทฯ ตั้งเป้าว่าแคมเปญดังกล่าวนี้น่าจะช่วยขยายฐานลูกค้าบัตรเครดิตเพิ่มได้ราว 30% ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้” นางปิติพรกล่าวเสริม

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าในช่วงปลายปี เทสโก้ โลตัส วีซ่า ยังได้ออกแคมเปญ “รูดง่าย ได้คืน สูงสุด11,000 บาท” กับ 5 หมวดสุดฮิต ได้แก่ ช้อปปิ้ง กิน เที่ยว เติมน้ำมัน และชำระเบี้ยประกัน โดยใช้จ่ายสะสมครบ 15,000 บาทต่อเดือน เลือกรับเครดิตเงินคืน 200 บาท หรือคะแนนสะสม 2,000 คะแนน และพิเศษรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 5,000 บาท หรือ


คะแนนสะสมพิเศษ 50,000 คะแนน เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 1,000,000 บาทขึ้นไปตลอดรายการ ลงทะเบียนเพื่อเลือกรับเครดิตเงินคืนพิมพ์ BCB หรือเลือกรับคะแนนสะสมพิเศษพิมพ์ BPT ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-250-7777 ตั้งแต่ 15 ตุลาคม 2558 - 15 มกราคม 2559 (รายละเอียดเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tescolotusfs.com  หรือ โทร. 1712

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ต.ค. 2558 เวลา : 15:09:11
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:50 pm