ซีเอสอาร์-เอชอาร์
BBL ร่วมกับ ศิริราช เปิดตัว "บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ศิริราช" มอบสิทธิประโยชน์ประกันอุบัติเหตุ พร้อมร่วมทำบุญให้ศิริราช


นาคารกรุงเทพ ร่วมกับ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ ‘บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ศิริราช’ ‘บัตรที่ใช่ ของคนใจดี’ ด้วยทุกการสมัครบัตรใหม่ ธนาคารร่วมบริจาค 100 บาท และค่าธรรมเนียมรายปีทุกปีต่อไป ธนาคารร่วมบริจาค 50 บาท และทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร ธนาคารร่วมบริจาค 0.2% ของยอดใช้จ่ายให้คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดยผู้ถือบัตรสามารถรับสิทธิประโยชน์จากประกันอุบัติเหตุแบบคุ้มค่า ด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 200,000 บาท และเบิกค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ ‘บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ศิริราช’ ‘บัตรที่ใช่ ของคนใจดี’ ที่ผู้ถือบัตรจะได้มีส่วนร่วมทำบุญบริจาคให้คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ด้วยทุกการสมัครบัตรใหม่ ธนาคารร่วมบริจาค 100 บาท และการชำระค่าธรรมเนียมรายปีทุกปีต่อไป ธนาคารร่วมบริจาค 50 บาท รวมทั้งทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร ธนาคารร่วมบริจาค 0.2% ของยอดใช้จ่ายให้คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ทางด้านผู้ถือบัตรสามารถรับสิทธิประโยชน์จากประกันภัยอุบัติเหตุแบบคุ้มค่า ด้วยความคุ้มครองการเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 200,000 บาท และสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุด 5,000 บาทต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี ครอบคลุมทั้งจากอุบัติเหตุทั่วไป การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ และการถูกฆาตรกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกาย โดยผู้ถือบัตรไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ เมื่อเข้ารับการรักษาในสถานพยาบาลคู่สัญญากว่า 200 แห่งทั่วประเทศ
  

‘บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ศิริราช’ ยังเป็นบัตรเดียวที่รวมคุณลักษณะของบัตรเดบิตวีซ่า บัตรเอทีเอ็ม และบัตรแรบบิทไว้ในใบเดียวกัน จึงสะดวกสบายทั้งการจับจ่ายซื้อสินค้าและบริการ ใช้เป็นบัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) และถอนเงินสดได้ในใบเดียวที่มั่นใจได้ในความปลอดภัยสูงกับชิพอัจฉริยะ ที่ช่วยปกป้องเงินในบัญชีทุกครั้งที่กดเงินผ่านบัวหลวงเอทีเอ็ม ธนาคารกรุงเทพ กว่า 9,200 เครื่องทั่วประเทศ และใช้จ่ายผ่านร้านค้าที่มีสัญลักษณ์วีซ่า
  

ด้าน ศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่า ทางคณะฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับธนาคารกรุงเทพสร้างสรรค์ ‘บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ศิริราช’ ด้วยเจตนารมย์ที่ต้องการเชิญชวนให้ผู้ถือบัตรมีส่วนร่วมในการบริจาคให้กับศิริราช เพื่อนำไปสร้างคุณประโยชน์ทางการแพทย์ในรูปแบบต่างๆ  ด้วยเหตุที่ในแต่ละปีศิริราชมีค่าใช้จ่ายเป็นเงินกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งใช้เพื่อการจัดซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ และการมอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาแพทย์  อีกทั้งให้การช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รวมทั้งการช่วยเหลือนอกเหนือจากสิทธิที่ผู้ป่วยจะได้รับ เช่น สิทธิประกันสุขภาพถ้วนหน้า ประกันสังคม ตลอดจนผู้ที่ไม่มีสิทธิ เช่น บุคคลต่างด้าว และแม้กระทั่งสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการส่งผู้ป่วยกลับบ้านก็ตาม ทั้งหมดนี้ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลยังให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยเหล่านี้อยู่เสมอ  ซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดเด่นที่สำคัญของความร่วมมือในการสร้างสรรค์บัตรนี้ขึ้น
  

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมทำบุญบริจาคให้กับศิริราช เพียงมีอายุระหว่าง 16-65 ปี ตามวันเดือนปีเกิดที่ระบุในบัตรประชาชน หรือหนังสือเดินทางในกรณีเป็นชาวต่างประเทศ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกรุงเทพทุกสาขาทั่วประเทศ หรือบริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ www.bangkokbank.com ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพมีสาขาอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ชั้น 1 สาขาท่าน้ำศิริราช บนถนนวังหลัง และสาขาบางกอกน้อย

 

   


LastUpdate 14/10/2558 17:29:54 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 8:31 pm