อสังหาริมทรัพย์
"ตราเพชร" นำทัพวัสดุตกแต่งร่วมงานบ้านและสวนแฟร์


'ตราเพชร'กระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี นำนวัตกรรมวัสดุทุกไลน์ ร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 ปลายเดือนตุลาคมนี้ สร้างการรับรู้สินค้าแบรนด์ 'ตราเพชร' เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่กำลังตกแต่งบ้านใหม่หรือซ่อมแซมบ้านเก่า

 

นายสาธิต สุดบรรทัด กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRTผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด อิฐมวลเบา และบริการหลังการขายภายใต้แบรนด์ 'ตราเพชร' เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมนำสินค้าภายใต้แบรนด์ 'ตราเพชร' ออกบูธนำเสนอสินค้าในงานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 8 พฤศจิกายน 2558 ภายในอาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บูธตราเพชรจะออกแบบและตกแต่งภายใต้แนวคิด 'หลอมรวม' ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 บนพื้นที่รวม 90 ตารางเมตร โดยจะนำสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านที่หลากหลายมาร่วมงาน เช่น ระบบหลังคา กลุ่มสินค้าไม้สังเคราะห์ กลุ่มแผ่นบอร์ด ฯลฯ มานำเสนอผ่านรูปแบบของการก่อสร้างบูธ ที่มีดีไซน์ร่วมสมัย เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคที่เข้าเยี่ยมชมบูธ 'ตราเพชร' สามารถนำแนวคิดไปประยุกต์ใช้ก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง พร้อมกันนี้ยังได้นำเสนอบริการจากทีมช่างน้องเพชร รับเหมามุงหลังคา ซึ่งเป็นทีมช่างที่ได้รับการทดสอบทักษะฝีมือแรงงานกับบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

 



สำหรับการแข่งขันของตลาดวัสดุก่อสร้างและตกแต่งในช่วงไตรมาสสุดท้าย คาดว่ายังคงมีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าที่มีความต้องการก่อสร้างบ้านใหม่หรือซ่อมแซมบ้านเก่า ซึ่งยังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดหวังจะได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานจำนวนมาก


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ต.ค. 2558 เวลา : 09:54:15
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:17 pm