แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เตรียมหลอนระทึกในโรงละครสุดสะพรึงกับโชว์พิศวงในงาน BACARDI Presents "Demo Freak Show Halloween 2015"


บาคาร์ดี ฮาโลวีน เตรียมกลับมาหลอนระทึกขวัญกันอีกครั้ง ในงาน BACARDI Presents “Demo Freak Show Halloween 2015” พร้อมจัดส่งความสยดสยองให้ได้เสียวสันหลังนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปในร้าน เดโม ซอยทองหล่อ ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้


 

 

งานฮาโลวีนสุดสะพรึงที่พลาดไม่ได้กลับมาอีกครั้งในปีนี้ด้วยแนวคิดโรงละครสัตว์สุดพิศดารกับบรรดาปรสิตและมนุษย์ตัวประหลาด ไร้กระดูก ไร้รูปร่าง ซึ่งบาคาร์ดีได้ปลดปล่อยออกมาเพื่อฉลองค่ำคืนแห่งความหวาดกลัว ซึ่งยิ่งใหญ่และดีขึ้นทุกปี งานนี้บาคาร์ดีลงทุนเปลี่ยนโฉมร้านเดโมให้เป็นโรงละครสัตว์สยดสยองพร้อมโชว์พิเศษสุดพิศวงจากนายอนุรักษ์ ศรีชมภู หรือจึ๋ง กับฉายามนุษย์ไร้กระดูก ผู้โด่งดังจากการแข่งขันในรายการ Thailand’s Got Talent Season 5

 
นางสาวซีลีน หลุยส์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บาคาร์ดี  บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในเทศกาลฮาโลวีนของทุกปี บาคาร์ดีจะจัดปาร์ตี้ที่สร้างกระแสให้เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ โดยสามารถดึงดูดขาปาร์ตี้ให้มาร่วมฉลองค่ำคืนสุดระทึกได้หลายพันคน และแน่นอนว่าปีนี้ บาคาร์ดีก็กลับมาเขย่าขวัญทุกคนอีกครั้ง ยิ่งใหญ่และดีขึ้นกว่าทุกปี โดยเนรมิตร้านเดโมทั้งภายในร้านและด้านนอกให้สุดสะพรึงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับงาน BACARDI Presents “Demo Freak Show Halloween 2015” โดยเราต้องการออกจากธีมปาร์ตี้ที่มีแค่ผีและซอมบี้อย่างที่เคยๆ พร้อมนำเสนอเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ ที่มาพร้อมความสนุกสนาน เราขอชวนสาวกบาคาร์ดีมาร่วมหลอนกระชากจิตตลอดทั้งค่ำคืนไปพร้อมๆ กันได้ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป ณ ร้านเดโม่ ทองหล่อ

ร่วมปลดปล่อยจินตนาการให้ทุกคนได้หวีดร้องกับการแต่งตัวเป็นคาแรคเตอร์สุดพิสดาร ไม่ว่าจะเป็นแนวสยองหรือสนุกสนาน เพื่อสร้างให้งานนี้เป็นค่ำคืนสุดสะพรึงไปด้วยกัน!

 


LastUpdate 22/10/2558 19:50:13 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:06 pm