อสังหาริมทรัพย์
"คอตโต้" ยกขบวนนวัตกรรมและสินค้าไฮไลต์ โชว์งานบ้านและสวนแฟร์ 2015


คอตโต้ ชวนคนรักบ้านมาร่วมสัมผัสกับนวัตกรรมและสินค้าไฮไลต์ ทั้งกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 ชมรูปแบบห้องน้ำสวยหลากหลายสไตล์ อาทิ ห้อง Nex Pegmatite Seriesที่ใช้กระเบื้อง Nex Pegmatite Series ที่ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม D-Mark Award และ ห้องน้ำทูนหัวของบ่าว ที่ให้บรรยากาศและโทนสีที่ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย เป็นธรรมชาติ โดยสร้างลูกเล่นต่างๆ สำหรับแมว เพื่อเชื่อมโยงให้คนและแมวรู้สึกใกล้ชิดกัน

 

 

พร้อมทั้งนำทีมCreative Designers ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบห้องน้ำ มาให้คำปรึกษาและออกแบบห้องน้ำตามแรงบันดาลใจของแต่ละคน ในส่วนของสุขภัณฑ์จะนำสุขภัณฑ์พร้อมฝารองนั่งอัจฉริยะซีรีย์ใหม่ Terranova X ที่ใช้เทคโนโลยีการควบคุมผ่านรีโมทอย่างสมบูรณ์แบบ เพิ่มฟังก์ชั่นการเปิด-ปิดฝารองนั่งอัตโนมัติและชำระล้างอัตโนมัติทุกครั้งที่ใช้งานโดยไม่ต้องสัมผัส


 

 

สำหรับสินค้าก๊อกน้ำพบกับนวัตกรรมสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยก๊อกน้ำและฝักบัว 6 ซีรีส์ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผู้สนใจชมได้ที่บูธคอตโต้ ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ 2015 ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 8 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 ต.ค. 2558 เวลา : 17:17:24
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 8:36 pm