แบงก์-นอนแบงก์
กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย คว้ารางวัล Thailand Business Leader of the Year Award


ผู้บริหารและพนักงานธนาคารกรุงไทย ร่วมกันจัดงานแสดงความยินดีกับ นายวรภัค ธันยาวงษ์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ ในโอกาสได้รับรางวัล Thailand Business Leader of the Year Award จากการประกวดรางวัล 14th Asia Business Leaders Awards (ABLA) ของ CNBC เครือข่ายสถานีโทรทัศน์ข่าวธุรกิจชั้นนำระดับโลก โดยเป็นผู้บริหารคนแรกในกลุ่มธุรกิจการเงินการธนาคารของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลดังกล่าว

 

 

นางศิริพร นพวัฒนพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า งานประกวดรางวัล Asia Business Leaders Awards (ABLA) เป็นงานที่ CNBC จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2544 เพื่อคัดเลือกผู้นำทางธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จในการบริหารองค์กร และมีความโดดเด่นเป็นที่ยอมรับในกลุ่มธุรกิจต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย โดยในปี 2558 ซึ่งเป็นปีที่ 14 ได้จัดงานขึ้นที่ประเทศไทย และมีผู้บริหารชั้นนำขององค์กรขนาดใหญ่ในเอเชียที่ได้รับการเสนอชื่อจำนวนทั้งสิ้น 45 ท่าน โดยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เป็นผู้บริหารคนแรกในกลุ่มธุรกิจการเงินการธนาคารของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลดังกล่าว

รางวัล Thailand Business Leader of the Year Award ตัดสินจากการวิเคราะห์ข้อมูลบริษัทขนาดใหญ่ที่มีผลการดำเนินงานในระดับต้นๆ รวมถึงการสัมภาษณ์และประเมินคุณสมบัติของผู้นำองค์กร โดยคณะกรรมการอิสระจากทั่วโลก ประกอบด้วย นักวิเคราะห์ ผู้นำทางธุรกิจ ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในสาขาอาชีพต่างๆ ซึ่งนายวรภัค ธันยาวงษ์ มีความโดดเด่นในการบริหารองค์กรอย่างแข็งแกร่ง มีวิสัยทัศน์และการวางแผน กลยุทธ์อันชาญฉลาด สร้างสรรค์นวัตกรรมที่ทันสมัย เป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งมีความสามารถในการสร้างประโยชน์และคุณค่าแก่องค์กร ผลักดันให้ธนาคารกรุงไทยเติบโตอย่างยั่งยืนเคียงข้างคนไทยตลอดมา


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 พ.ย. 2558 เวลา : 13:23:42
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:15 pm