อสังหาริมทรัพย์
"อนันดาฯ" ฟันธง "คอนโดฯต่ำล้าน"อนาคตสดใส


อนันดา เตรียมเปิดขาย"ยูนิโอ"ต่อ หลังปิดขาย 3 อาคารแรกเกลี้ยงในไตรมาสเดียว มั่นใจคอนโดฯเซกเม้นท์ต่ำล้าน ตอบโจทย์คนเมืองวัยทำงาน


 

 

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมคอนโดมิเนียมระดับราคาต่ำกว่า 1 ล้านบาท เป็นเซ็กเมนท์ที่น่าจับตามอง เพราะเป็นตลาดใหญ่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่มีกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในราคาไม่แพง แต่ต้องอยู่ใกล้แหล่งงานและเดินทางสะดวก โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายพนักงานบริษัทที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหลังแรก

 

"อนันดามองเห็นถึงการเติบโตของตลาดเซ็กเมนท์นี้ จากผลตอบรับที่ดีจากการเปิดขายโครงการยูนิโอ คอนโด ( UNIO Condo ) Super Value Condominium ซึ่งเปิดขายเพียงไตรมาสเดียว ก็สามารถปิดการขายไปแล้วกว่า 3 อาคาร จากทั้งหมด 6 อาคารที่เปิดขาย โดยมียอดขายแล้วกว่า 900 ล้านบาท โดยผู้ซื้อทั้งหมดได้ผ่านการ pre approve ก่อนการทำสัญญาซื้อขาย จึงลดปัญหาการถูกปฏิเสธสินเชื่อจากสถาบันการเงินได้เป็นอย่างดี"

 

โครงการ ยูนิโอ คอนโด เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1,932 ยูนิต ราคาเพียง 999,900 บาท มูลค่าโครงการ 2,096 ล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 และใกล้ MRT สถานีท่าพระ 900 เมตร ซึ่งเป็น Interchange ของสายบางซื่อ-ท่าพระ และสายหัวลำโพง-บางแค ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ด้วยแนวคิดที่ว่า “รูปแบบการใช้ชีวิต... ไม่ได้ขึ้นอยู่กับงบประมาณอีกต่อไป” “Style is Not About The Money” ผ่อนเพียง 3,999 บาทต่อเดือน ขณะนี้โครงการผ่านการพิจารณา EIA เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะสามารถโอนกรรมสิทธิ์ได้ในเดือนมีนาคม 2560 โดยในปีหน้าจะเปิดขายอีก 4 อาคาร

 




บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 พ.ย. 2558 เวลา : 07:11:45
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:59 pm