ซีเอสอาร์-เอชอาร์
ไทยประกันชีวิต ต่อยอดแคมเปญ "เราจะทำแบบในหลวง" ชวนคนไทยทำกระปุก "ออมสิน-ออมสุข" DIY ส่งต่อความสุขให้น้องๆ ในโรงเรียนที่ขาดแคลน


นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายหลังแคมเปญโฆษณา “Follow The Father” หรือ “เราจะทำแบบในหลวง” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี บริษัทฯ จึงได้ริเริ่มจัดกิจกรรม DIY “ออมสิน ออมสุข” ขึ้น สำหรับพนักงานจิตอาสาไทยประกันชีวิต (CSR Volunteer) และประชาชนที่สนใจ โดยการออกแบบและตกแต่งกระปุกออมสิน เพื่อนำไปมอบให้เด็กที่ขาดแคลนหรือบริจาคทุนทรัพย์ โดยผู้ที่ร่วมบริจาคทุก 200 บาท จะได้รับเสื้อยืด “เราจะทำแบบในหลวง”
    

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมกับกลุ่มบิ๊กไบค์ใจอาสาจาก MPK Group และจิตอาสารถบ้านจาก Lighthouse Family ในการส่งต่อกระปุกออมสินพร้อมเงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา และจัดซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนที่จำเป็น ส่งมอบให้แก่นักเรียนในโรงเรียนที่ขาดแคลนในพื้นที่จังหวัดราชบุรีและนครนายก โดยมุ่งหวังสร้างแรงบันดาลใจในการออมเงินตามวิถีพอเพียงให้แก่เยาวชน อีกทั้งเป็นการน้อมนำแบบอย่างที่สมเด็จย่าทรงสอนในหลวงไปปฏิบัติ อันเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดิ์ดีและสำนึกในพระกรุณาธิคุณ”  
    

แคมเปญโฆษณา “Follow The Father” ไม่เพียงแสดงออกถึงความรักและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเท่านั้น แต่ยังกระตุ้นให้คนไทยฉุกคิด และน้อมนำพระราชจริยวัตรเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต โดยหนึ่งในแบบอย่างที่ชัดเจนคือการประหยัด อดออม ที่สมเด็จย่าทรงสอนในหลวงตั้งแต่ทรงพระเยาว์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ในหลวงทรงยึดถือปฏิบัติเป็นกิจวัตร สอดคล้องกับแนวทางที่ไทยประกันชีวิตในฐานะองค์กรที่เชื่อมั่นในการทำความดี พร้อมมุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนในสังคม


LastUpdate 19/11/2558 11:43:51 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 11:06 am