แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ชูสิทธิประโยชน์ "ทุกยอดใช้จ่ายให้ผ่อนได้ 0%"


กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว ออกโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่  ย้ำสิทธิประโยชน์ “ทุกยอดใช้จ่ายให้ผ่อนได้ 0%” รับเทศกาลจับจ่ายช่วงปลายปี พร้อมสนับสนุนให้คนไทยใช้จ่ายอย่างรอบคอบ

นางสาวณญาณี เผือกขำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดเผยว่า “หลังจากที่ทางกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ได้เปิดตัวบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมอบสิทธิประโยชน์ให้ผู้ถือบัตรสามารถเปลี่ยนทุกยอดใช้จ่าย ให้ผ่อนได้ 0% ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยฐานลูกค้าบัตรใหม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้  ทั้งนี้ในช่วงปลายปีที่ลูกค้ามีแนวโน้มจับจ่ายใช้สอยสูงขึ้น บริษัทจึงได้ออกโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ เพื่อตอกย้ำสิทธิประโยชน์ ทุกยอดใช้จ่ายให้ผ่อนได้ 0% โดยสมาชิกบัตรสามารถเปลี่ยนยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตเป็นยอดแบ่งจ่ายรายเดือน 0% นาน 3 เดือน เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ของกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ในฐานะแบรนด์ที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัว และส่งเสริมให้คนไทยวางแผนการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ”

 

 

โฆษณาชุดใหม่นี้ มุ่งสื่อสารจุดยืนของกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ที่อยากให้ทุกคนโดยเฉพาะผู้ที่มีครอบครัว ใช้จ่ายโดยมีการวางแผนอย่างรอบคอบและมีเหตุผล โดยบอกเล่าเรื่องราวในสไตล์สนุกสนาน ผ่านเรื่องราวของสามีภรรยาขณะกำลังจับจ่ายสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ต ในขณะที่สามีจะชำระค่าสินค้าที่แคชเชียร์ ภรรยาก็เปิดฉากตำหนิสามี สามีจึงเอาธรรมะเข้าข่ม โดยใช้หลักของความเมตตาซึ่งเป็นหนึ่งในธรรมะในการครองเรือนให้ชีวิตคู่มีความสุข พร้อมโชว์บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ให้ดูพร้อมพูดอธิบายว่าการซื้อเยอะทำให้ไม่เสียเวลาไม่เปลืองน้ำมัน และทุกอย่างผ่อนได้ 0% แค่โทรสั่ง ภรรยาเห็นดังนั้นก็ตระหนักถึงความรอบคอบและรู้จักวางแผนในการใช้จ่ายของสามีซึ่งเป็นเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์พลิกผันไปในทางที่ดี

“โฆษณาชุดนี้เกิดจากการทำความเข้าใจในพฤติกรรมของลูกค้าผู้ถือบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ซึ่งที่         ผ่านมาบริษัทพบว่า ลูกค้ากลุ่มที่มักจะใช้สิทธิประโยชน์ ทุกยอดใช้จ่ายให้ผ่อนได้ 0% กับค่าใช้จ่ายที่มียอดใช้จ่ายต่อรายการค่อนข้างสูง แสดงให้เห็นว่าลูกค้าได้มีการวางแผนการใช้จ่ายไว้ล่วงหน้าเป็นอย่างดีแล้ว ในช่วงปลายปีนี้ภาวะเศรษฐกิจน่าจะปรับตัวดีขึ้น ทำให้การจับจ่ายของผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม จึงต้องการตอกย้ำสิทธิประโยชน์ของบัตรที่สามารถสั่งเปลี่ยนยอดใช้จ่ายเป็นยอดแบ่งจ่ายรายเดือน 0% ช่วยให้สมาชิกบัตรบริหารค่าใช้จ่ายได้คล่องตัวขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าประกันปลายปี หรือค่าใช้จ่ายสำหรับของขวัญปีใหม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ สำหรับในช่วงปลายปี กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ยังได้เตรียมรายการส่งเสริมการขายเพื่อมอบความสุขให้ลูกค้า ส่งท้ายปี อาทิ โปรโมชั่นผ่อนชำระกล้องถ่ายรูปกับแบรนด์ชั้นนำต้อนรับเทศกาลเที่ยวปีใหม่ 0% นานสูงสุด 18 เดือน พร้อมให้เงินคืน 5,000 บาท ที่บิ๊กคาเมร่า  โปรโมชั่นผ่อนชำระiphone6s 0% กับค่ายมือถือชั้นนำ นานสูงสุด 15 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน 15%


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 พ.ย. 2558 เวลา : 21:31:14
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:15 am