อสังหาริมทรัพย์
ทุนสิงคโปร์ซื้อยกล็อต "วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท" กว่า 100 ยูนิต


"แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น" เผยทุนสิงคโปร์ เหมาซื้อห้องชุดโครงการ "วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท" กว่า 100 ยูนิต มูลค่ากว่า 530 ล้าน หวังนำไปทำขายต่อใน 5 ประเทศ ทั้งสิงคโปร์ ฮ่องกง จีน ไต้หวัน และมาเลเซีย

 

นายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า นักลงทุนสิงคโปร์ได้ซื้อห้องชุดในโครงการวิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท จำนวนกว่า 100 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 530 ล้านบาท เพื่อนำไปทำตลาดและขายต่อใน 5 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์, ฮ่องกง, จีน, ไต้หวัน, และมาเลเซีย ซึ่งนักลงทุนสิงคโปร์รายนี้ได้แสดงความมั่นใจว่าจะสามารถขายห้องชุดพักอาศัยกว่า 100 ยูนิตนี้ได้ทั้งหมดภายในสิ้นปีนี้

สาเหตุที่นักลงทุนสิงคโปร์สนใจลงทุนโครงการวิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท เนื่องจากโครงการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด "The Great Good Place" ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ในการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสครั้งแรกในประเทศไทย ที่ผสมผสานอย่างลงตัวที่สุด ระหว่างที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และที่พักผ่อนทำกิจกรรมทางสังคม

 

โครงการวิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท เป็นอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 673 ยูนิต อาคารแรกในพื้นที่โครงการ วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน ปัจจุบันมียอดขายมากกว่า 90% เป็นคนไทย 80% และต่างชาติ 20% เหลือห้องชุดอีก 30 ยูนิตเท่านั้น และคาดว่าจะสามารถปิดการขายคอนโดมิเนียมอาคารแรกนี้ได้ทั้งหมดภายในสิ้นปีนี้ ขณะนี้ผ่านการพิจารณา EIA เรียบร้อย และกำลังเริ่มดำเนินการก่อสร้าง กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จกลางปี 2561 ซึ่งบริษัทมีแผนที่จะเปิดขายคอนโดมิเนียมอาคารที่สองในพื้นที่โครงการวิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน ในช่วงต้นปีหน้า

 

"ตลาดอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในโครงการมิกซ์ยูสระดับแลนด์มาร์คกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่มีไลฟ์สไตล์และมีความพิถีพิถันมากขึ้น ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับที่บริษัทตระหนักดีว่า การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เป็นเรื่องการนำเสนอและส่งมอบไลฟ์สไตล์หรือรูปแบบการใช้ชีวิตให้กับผู้คน ไม่ใช่เป็นแค่การก่อสร้างอาคารสิ่งปลูกสร้างบนที่ดินเพียงอย่างเดียว"นายสุทธากล่าว

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ธ.ค. 2558 เวลา : 19:03:20
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:06 am