แบงก์-นอนแบงก์
"กสิกรไทย" เปิดช่องทางใหม่ขอสินเชื่อผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ


"กสิกรไทย" ล้ำยุคดิจิทัลอีกครั้ง เปิดช่องทางใหม่ให้ขอสินเชื่อบุคคลกสิกรไทยได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS  รู้ผลอนุมัติรวดเร็วทันใจ ไม่มีค่าธรรมเนียมจัดการให้กู้ และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน



 

 

นายทวี  ธีระสุนทรวงศ์  รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำการให้บริการดิจิทัล แบงกิ้ง และรองรับสังคมดิจิทัลที่สมาร์ทโฟนมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว ธนาคารกสิกรไทยได้พัฒนาช่องทางใหม่ในการขอสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย (K-Personal Loan) แบบได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่านแอพพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS บนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งผู้กู้จะทราบการผลอนุมัติสินเชื่อเร็วทันใจกว่าช่องทางการขอสินเชื่อแบบปกติ

ในระยะแรกธนาคารจะเน้นกลุ่มลูกค้าที่มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย และใช้บริการ K-Mobile Banking Plus อยู่แล้ว ซึ่งมีประมาณ 800,000 ราย ซึ่งลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะได้รับการแจ้งเตือน และสามารถสมัครขอสินเชื่อบุคคลกสิกรไทย (K-Personal Loan) ผ่านแอพพลิเคชั่นฯ โดยจะรู้ผลอนุมัติได้อย่างรวดเร็วทันใจ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการจัดการให้กู้ และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

โครงการบริการสินเชื่อบุคคลกสิกรไทยผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือเป็นโครงการนำร่องของธนาคาร    กสิกรไทย โดยอนาคตอันใกล้นี้ธนาคารวางแผนที่จะขยายบริการโดยการนำสินเชื่อประเภทอื่น ๆ มาให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางนี้เพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยอำนวยความสะดวก รวดเร็วกับลูกค้าและธนาคารมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มที่เป็นลูกค้าของธนาคารอยู่แล้ว

ทั้งนี้ธนาคารกสิกรไทย เชื่อว่า การให้บริการการเงินผ่านสมาร์ทโฟนน่าจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นต่อเนื่องในอนาคต เนื่องจากปัจจุบันมีผู้ใช้บริการดิจิทัล แบงกิ้งรวมประมาณ 9 ล้านบัญชี และในปี 2559 ธนาคารตั้งเป้าหมายเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการดิจิทัล แบงกิ้ง รายใหม่อีก 3 ล้านบัญชี หรือขยายตัวจากปี 2558 ประมาณ 30% โดยธนาคารกสิกรไทยยังคงครองอันดับหนึ่งด้านบริการด้านดิจิทัล แบงกิ้ง ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 38% และ ณ เดือนกันยายน 2558 ธนาคารมีปริมาณธุรกรรมผ่านระบบบริการดิจิทัล แบงกิ้ง จำนวน 770 ล้านธุรกรรม  ขยายตัวจากช่วงเดียวกันของปีก่อนประมาณ 50 %


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ธ.ค. 2558 เวลา : 19:52:56
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 3:05 am