อสังหาริมทรัพย์
กคช. เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารกับลูกค้า


กคช. จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “การสื่อสารทางโทรศัพท์และการบริการ Call Center อย่างมืออาชีพ” เพื่อพัฒนาขีดความสามารถ หวังให้บริการประชาชนด้านการใช้โทรศัพท์เพื่อการสื่อสารและบริการ Call Center

นายชวนินทร์ พรหมรัตนพงษ์ รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เปิดเผยว่า กคช. ได้จัดทำระบบ Call Center ตั้งแต่ปี 2547 เพื่อให้บริการข้อมูลการขายโครงการแก่ลูกค้าด้วยเบอร์โทร.1615 ปัจจุบันมีบุคลากรให้บริการจำนวน 16 คน สามารถให้บริการแก่ประชาชนได้ประมาณ 50-70 สายต่อคนภายใน 1 วัน และหากมีงานมหกรรมขายโครงการที่อยู่อาศัยจะมีปริมาณการใช้บริการเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ

ขณะเดียวกันทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนให้ความสำคัญด้านการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าด้วยระบบ Call Center ในการให้ข้อมูลผ่านการสอบถามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ เพราะเป็นการบริการที่ง่าย ตรง และทราบผลได้ทันที อีกทั้งยังเป็นที่นิยมของลูกค้า ซึ่งนอกจากการให้บริการ Call Center แล้ว กคช.ยังมีหน่วยงานภายในองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการแก่ประชาชน เช่น สำนักงานเคหะชุมชน เคาน์เตอร์บริการประชาสัมพันธ์ และเคาน์เตอร์บริการขายโครงการ ล้วนแล้วมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสื่อสารทางโทรศัพท์ทั้งสิ้น

กคช.จึงได้จัดทำโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “การสื่อสารทางโทรศัพท์และการบริการ Call Center อย่างมืออาชีพ” ให้กับผู้ปฏิบัติงานประจำ Call Center สำนักงานเคหะชุมชน ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการข้อมูลกับลูกค้า และตัวแทนจากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อปลูกฝังทัศนคติที่ดีต่องานให้บริการทางโทรศัพท์ รวมทั้งสร้างความรู้ ความเข้าใจในวิธีการให้บริการ Call Center แบบสร้างสรรค์อย่างเหนือชั้น พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการใช้โทรศัพท์เพื่อการสื่อสารและบริการ Call Center อย่างมืออาชีพบนพื้นฐานของจิตสำนึกการให้บริการที่ดี สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของการเคหะแห่งชาติ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ธ.ค. 2558 เวลา : 12:31:02
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:01 am