อสังหาริมทรัพย์
"ควอลิตี้เฮ้าส์" บุกตลาดเหนือ เปิดตัว "คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน-เชียงราย" ทำเลกลางเมือง


บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน Grand Opening เปิดตัวโครงการ ‘คิวเฮ้าส์ คอนโดพหลโยธิน-เชียงราย’ มูลค่ารวมกว่า 540 ล้านบาท เมื่อวันที่ 19  ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา บรรยากาศภายในงานมีลูกค้าสนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการจำนวนมาก และจองห้องชุดในโครงการฯอย่างคึกคัก มียอดจองไปแล้วกว่า 65 % ของโครงการ กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนในจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ โดยทีมผู้บริหารและพนักงานควอลิตี้เฮ้าส์ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

 

 

‘คิวเฮ้าส์ คอนโด พหลโยธิน-เชียงราย’  เป็นคอนโดมิเนียมหรู  ภายใต้แนวคิด โมเดิร์น ล้านนา ที่โปร่งโล่งทันสมัย พร้อมทั้งการใช้วัสดุคุณภาพสูง มุ่งตอบสนองดีมานด์กลุ่มคนรุ่นใหม่ในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่ใกล้เคียง  ที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดี อย่างครบครัน ด้วยทำเลใจกลางเมืองเชียงราย ตั้งอยู่บนทำเลของถนน 2 สายหลัก คือ พหลโยธินและกลางเวียง เชื่อมสู่ใจกลางเมืองในย่านธุรกิจ มหาวิทยาลัย และสนามบิน ฯลฯ ได้สะดวก พร้อมเหนือชั้นด้วยโครงสร้างอาคารออกแบบต้านแผ่นดินไหว พร้อมระบบลิฟท์ EER (Earthquake Emergency Return)แห่งแรกแห่งเดียวในเชียงราย

 

 

 

รูปแบบโครงการ เป็นคอนโดมิเนียมหรู ขนาด 8 ชั้น บนที่ดินประมาณขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ มี 2 อาคาร จำนวนรวม 348 ยูนิต  แบ่งเป็น อาคาร A 201 ยูนิต อาคาร B 147 ยูนิต รูปแบบห้องแบ่งเป็น 5 แบบ  พื้นที่ใช้สอย 25-59 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.20-4.20 ล้านบาท พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน  สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ฟิตเนส พร้อมความปลอดภัยด้วยระบบ Key Card บริเวณทางเข้า กล้องวงจรปิดแบบ CCTV  ลิฟท์โดยสาร ด้วยระบบล็อคชั้นที่อยู่อาศัย (อาคารละ 2 ตัว) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และระบบแจ้งเตือนเพลิงไหม้ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจไปกับสังคมคุณภาพ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.1388 หรือเว็บไซต์ www.qh.co.th

 



LastUpdate 29/12/2558 12:52:47 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 8:16 pm