แบงก์-นอนแบงก์
EXIM BANK แต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่าย


EXIM BANK แต่งตั้งนางพชรพรรณ อรุณยิ่งมงคล เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริหารเงิน นายอิทธิพล เลิศศักดิ์ธนกุล เป็นผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 1 นางสาวอัจโนมา พรธารักษ์เจริญ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 3 และนางสาวเข็มจริยา ธีรพงษ์ เป็นผู้อำนวยการสำนักกำกับการปฎิบัติงาน ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 เป็นต้นไป

 

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) แต่งตั้ง นางพชรพรรณ อรุณยิ่งมงคล เป็นผู้อำนวยการฝ่ายบริหารเงิน ดูแลงานด้านบริหารเงิน อัตราแลกเปลี่ยน การลงทุนในตลาดเงินและตลาดทุน การระดมเงินทั้งภายในและภายนอกประเทศ และงานวิเทศสัมพันธ์ นายอิทธิพล เลิศศักดิ์ธนกุล เป็นผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 1 ดูแลงานสินเชื่อโครงการลงทุนภายในประเทศเพื่อการพัฒนาพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน และวิจัยพัฒนานวัตกรรม นางสาวอัจโนมา พรธารักษ์เจริญ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 3 ดูแลงานสินเชื่อพาณิชยนาวีและอุตสาหกรรมเหล็ก และ นางสาวเข็มจริยา ธีรพงษ์ เป็นผู้อำนวยการสำนักกำกับการปฎิบัติงาน ดูแลการกำกับการปฎิบัติงานและการประกอบธุรกิจของธนาคารให้เป็นไปตามกฎหมาย ข้อบังคับ และระเบียบที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 เป็นต้นไป


นางพชรพรรณ จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาภาษาอังกฤษ คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าร่วมงานกับ EXIM BANK ตั้งแต่ปี 2537 ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารเงินในปี 2543 และ 2545 ตามลำดับ

 

นายอิทธิพล จบการศึกษาปริญญาโท สาขาการเงินการธนาคาร (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาตรี สาขาการเงินการธนาคาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เข้าร่วมงานกับ EXIM BANK ตั้งแต่ปี 2540 ได้รับตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 1 ในปี 2553 และ 2556 ตามลำดับ

 

นางสาวอัจโนมา จบการศึกษาปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ และปริญญาตรี สาขาบริหารอุตสาหการ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เข้าร่วมงานกับ EXIM BANK ในปี 2537 ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจในปี 2548 และรองผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 1 ในปี 2553

 

นางสาวเข็มจริยา จบการศึกษาปริญญาโท และปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และเนติบัณฑิตไทย เข้าร่วมงานกับ EXIM BANK ในปี 2555 ได้รับตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการและรองผู้อำนวยการสำนักกำกับการปฏิบัติงานในปี 2556 และ 2558 ตามลำดับ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ม.ค. 2559 เวลา : 15:07:36
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 10:01 am