อสังหาริมทรัพย์
ไนท์แฟรงค์ แนะนำโครงการที่พักอาศัยหรูในเคนซิงตัน


ไนท์แฟรงค์ประเทศไทยจัดงาน London Property Exhibition หวังแนะนำโครงการที่พักอาศัยหรูในเคนซิงตัน พร้อมให้ข้อมูลเชิงลึกการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในกรุงลอนดอน
 

 

นายแฟรงค์ ข่าน กรรมการบริหารและหัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาโครงการที่พักอาศัย บริษัท ไนท์แฟรงค์
ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เปิดเผยว่า ได้จัดงาน London Property Exhibition ขึ้นเป็นเวลา 2 วัน ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ โดยมีเป้าหมายแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกของไนท์แฟรงค์ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ควรค่าแก่การลงทุนในกรุงลอนดอน รวมทั้งทำเลที่น่าสนใจ ข้อมูลเชิงเทคนิคต่างๆ ไปจนถึงข้อมูลด้านภาษี

นักลงทุนที่เข้าร่วมนิทรรศการครั้งนี้ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากผู้เชี่ยวชาจากไนท์แฟรงค์ เพื่ออธิบายให้นักลงทุนเข้าใจถึงปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้ตลาดอสังหาฯ ในกรุงลอนดอนน่าสนใจ อาทิ ค่าเงินปอนด์ที่แข็งตัว กฎหมายที่เอื้อต่อการลงทุน  มูลค่าการลงทุน รวมทั้งผลตอบแทนด้านค่าเช่าที่น่าดึงดูดใจ

 

การจัดงานดังกล่าว ยังได้แนะนำโครงการที่พักอาศัยหรู 375 Kensington High Street ประกอบด้วย ห้องขนาด 1, 2 และ 3 ห้อง ไปจนถึงเพ้นท์เฮาส์  ตั้งอยู่ในเขตใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ 3 สถานี เพียง 0.7 ไมล์ ที่ตั้งของโครงการอยู่ในโซน 1 ซึ่งเป็นทำเลทอง ในเขตเคนซิงตันและเชลซี (Royal Borough of Kensington and Chelsea)

โดยโครงการนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเหนือชั้น ได้แก่ การบริการจากพนักงานต้อนรับแฮร์รอดส์ตลอด 24 ชั่วโมง โรงภาพยนตร์และห้องทำงานส่วนตัว โรงยิมที่ทันสมัย สระว่ายน้ำ และสปาส่วนตัวสุดหรู สวนสวยล้อมรอบ และพื้นที่ลานจอดรถที่ปลอดภัย
 
ทั้งนี้ ไนท์แฟรงค์ประเทศไทยสามารถปิดการขายภายในงานได้รวมมูลค่าประมาณ 200 ล้านบาท โดยมีกำหนดตารางการทัวร์เข้าชมสถานที่จริงของโครงการฯ ณ กรุงลอนดอน ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-เดือนเมษายน นี้ สำหรับนักลงทุนที่จองยูนิตภายในงาน
 


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ก.พ. 2559 เวลา : 19:12:41
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 8:16 pm