แบงก์-นอนแบงก์
KTB ฉลองครบรอบ 50 ปี จัดแคมเปญตามหาภาพเล่าความผูกพันของลูกค้ากับธนาคาร ชิงเงินรางวัล


ธนาคารกรุงไทยจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 50 ปี  ออกผลิตภัณฑ์และจัดกิจกรรมทางการตลาดตอบแทนลูกค้า ล่าสุด เชิญชวนลูกค้าส่งภาพที่ถ่ายทอดความทรงจำและความประทับใจที่มีต่อธนาคาร รวมทั้งภาพเก่า ภาพหายากที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร เข้าร่วมประกวด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ความผูกพัน

นางศิริพร นพวัฒนพงศ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ในโอกาสที่ปีนี้เป็นปีที่ธนาคารครบรอบ 50 ปี ดังนั้น เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการอย่างต่อเนื่องและเติบโตพร้อมกับธนาคาร รวมทั้งร่วมฉลองความสำเร็จให้กับลูกค้า ธนาคารจึงเตรียมออกผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน กิจกรรมทางการตลาด และกิจกรรมสำหรับลูกค้าต่อเนื่องตลอดปี  โดยในเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้จัดโปรโมชั่น ลดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อ Super Easy  รวมทั้งออกเงินฝากประจำ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ

“สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ ธนาคารได้จัดกิจกรรม ประวัติศาสตร์ KTB 50 ปีแห่งความผูกพัน  โดยเชิญชวนลูกค้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ และความภาคภูมิใจที่ธนาคารได้อยู่เคียงข้างและเติบโตพร้อมคนไทยและสังคมไทย โดยส่งภาพแห่งความประทับใจ รวมทั้งภาพเก่า ภาพประวัติศาสตร์ ภาพหายากที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร เช่น ภาพสาขา ภาพกิจกรรมต่างๆ  พร้อมตั้งชื่อภาพและคำบรรยายสั้นๆ ระบุสถานที่และปีที่ถ่าย เข้าร่วมประกวด ทั้งภาพสีและภาพขาวดำ ไม่จำกัดจำนวน โดยแบ่งการประกวดเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ภาพที่มีอายุเก่าแก่ที่สุด และภาพสุดประทับใจ  ซึ่งรางวัลเป็นเช็คของขวัญมูลค่า  5,000 บาท ประเภทละ 5 รางวัล”

ภาพที่ชนะการประกวด ธนาคารจะนำไปจัดแสดงนิทรรศการ สามารถส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้ที่ งานกิจกรรมองค์กร ฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เลขที่ 35 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 วงเล็บมุมซอง “ประวัติศาสตร์ KTB 50 ปีแห่งความผูกพัน” หรือ ส่งไฟล์ภาพที่ E-mail : ktb50th.anni@ktb.co.th ได้จนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 1 มีนาคม 2559 ทางเว็บไชต์ www.ktb.co.th

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.พ. 2559 เวลา : 12:10:46
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:01 pm