ไอที
"ดีแทค" ทุ่มงบ 12 ล้าน ผนึก "เอส เอฟ" ส่งแคมเปญ ให้ Blue Member ลุ้นชมมายากลระดับโลก


ดีแทคร่วมกับเอส เอฟ เปิดตัวแคมเปญ “Cyril Magic Up Close and Personal Live in Hong Kong with dtac BLUE MEMBER”  มอบสิทธิพิเศษแก่ dtac BLUE MEMBER ให้ลุ้นสิทธิ์ชมการแสดงมายากลระดับโลกก่อนใครกับการเปิดแสดงครั้งแรกในเอเชียปี 2559 นี้ โดยร่วมทริปฮ่องกงสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับ 5 ดาว ฟรี!

 

 

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า  ในปี 2558 ที่ผ่านมา ได้เปิดตัว dtac BLUE MEMBER เพิ่มจาก dtac  Reward และ dtac reward Xtra  มาเป็นเวลา  6 เดือน มีสมาชิกแล้ว 200,000 คน หรือเพิ่มขึ้น 30%  ซึ่ง dtac BLUE MEMBER เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน ที่มียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือนไม่น้อยกว่า 2,000 บาทต่อเดือน หรือเป็นลูกค้าดีแทคที่มีอายุการการใช้งาน 20 ปีขึ้นไป และมียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยย้อนหลัง 6 เดือนไม่น้อยกว่า 300 บาทต่อเดือน
 
ลูกค้า dtac BLUE MEMBER จะได้รับสิทธิประโยชน์หลายอย่าง อาทิ การได้รับคำปรึกษาแนะนำเมื่อมีปัญหาในการใช้งาน ได้รับส่วนลดราคาค่าเครื่องโทรศัพท์มือถือ มีความคุ้มครองมือถือตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ และยังมีความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วโลกด้วยวงเงินคุ้มครองสูงถึง 1 ล้านบาท โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม มีโอกาสการได้รับบริการที่รวดเร็ว บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ส่วนลดค่าที่พักโรงแรมพันธมิตร เช่น EVASON HUAHIN หรือ SRI PANWA PHUKET
 

 

นอกจากนี้ dtac BLUE MEMBER ยังมีส่วนลดเมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งแบบ First Class  อีก 50%  แต่แคมเปญใหม่ที่เพิ่มมา คือ ่ส่วนลดการซื้อบัตรแบบ First Clas 50% จากเดิมสามารถใช้ได้ที่โรงภาพยนตร์เอ็มมพรีเว่ ซีเนคลับเพียงแห่งเดียว จะเพิ่มให้ใช้ได้ที่ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ รวม 8 แห่ง ได้แก่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า,เอส เอฟ เอ็กซ์ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว,เอส เอฟ เอ็กซ์ สาขาเซ็นทรัล พระราม9,เอส เอฟ เอ็กซ์ สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ,เอส เอฟ เอ็กซ์ สาขา เซ็นทรัลพัทยาบีช,เอส เอฟ เอ็กซ์ สาขาเซ็นทรัลภูเก็ตและสาขาล่าสุด เอส เอฟ เอ็กซ์ สาขา เดอะ คริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา
 
ขณะเดียวกันเมื่อ dtac BLUE MEMBER ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ First Clas ลด 50% แล้ว ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นทริปชมการแสดงมายากลระดับโลกครั้งแรกในเอเชียก่อนใครในปีนี้ คือ  “Cyril Magic Up Close and Personal Live in Hong Kong”  เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง วันที่ 15 มีนาคม 2559 ซึ่งมี 4 รางวัลรวม 8 ที่นั่ง  จำนวน 1 สิทธิ์ต่อหมายเลขต่อเดือน และประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 22 มีนาคม 2559 ทาง www.dtac.co.th/dtacreward  ผู้โชคดีได้ร่วมทริปเดินทางไปชมการแสดงกับดีแทคและเอส เอฟ ระหว่างวันที่ 1 ถึง วันที่ 3 เมษายน 2559
 
หลังจากกลับจากฮ่องกงแล้ว dtac BLUE MEMBER ยังมีโอกาสได้ชมโชว์ของ Cyril Takayama ในกรุงเทพฯอีกครั้งในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 ณ โรงละครสยามพิฆเนศ ซึ่ง Cyril Takayama จะเดินทางมาแถลงข่าวในไทยวันที่ 15 มีนาคม 2559 นี้

"แคมเปญ "Cyril Magic Up Close and Personal Live in Hong Kong with dtac BLUE MEMBER" ที่เพิ่งเปิดตัวไปนี้เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า dtac BLUE MEMBER บริษัทฯได้ทุ่มงบประมาณในการจัดแคมเปญดังกล่าวไป 12 ล้านบาท"นางสาวเพ็ญพงากล่าว

 

 

ด้าน นางสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อฉลองแคมเปญใหม่ที่ทางดีแทคและเอส เอฟ มอบให้กับลูกค้า dtac BLUE MEMBER ยังมีโอกาสได้รับชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ก่อนใครอีก ในภาพยนตร์ภาคต่อสุดฮิต "Now You See Me 2" ที่เคยสร้างกระแสมายากลไปทั่วโลกในเดือนมิถุนายน นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับชมภาพยนตร์พิเศษที่ทางเอส เอฟ  ได้คัดเลือกภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มาให้ลูกค้าได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงอีกตลอดทั้งปี สำหรับลูกค้าดีแทคและเอส เอฟ โดยเฉพาะ


LastUpdate 16/02/2559 12:00:53 โดย : Admin
16-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 16, 2024, 7:02 am